sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo đứng trước cơ hội thay thế Solskjaer dẫn dắt Man Utd?

Thứ sáu, 24/09/2021 14:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù là điều có vẻ như vô lý nhưng rất có thể xảy ra tương lai khi Cristiano Ronaldo được tiến cử vào vị trí ghế nóng thay thế HLV Solskjaer.

Theo đó, HLV Tim Sherwood đã gây sốc khi đưa ra nhận định cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể được chọn để thay thế Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Man United sau 18 tháng nữa.

Cụ thể, nhà cầm quân người Anh cho hay: "Chúng ta đã thấy Cristiano Ronaldo làm điều đó thường xuyên ở đấu trường quốc tế hay gần đây nhất là tại EURO. Tôi cá rằng cậu ta 100% sẽ trở thành một huấn luyện viên trong tương lai. Tôi sẽ đặt cược vào việc cậu ta sẽ trở thành HLV của Man United sau 18 tháng nữa”.

“Bất cứ khi nào sau khi Ronaldo giải nghệ, tôi nghĩ cậu ta sẽ trở thành một huấn luyện viên. Nếu Man United có thể vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup hay bất cứ danh hiệu nào thì Solskjaer sẽ được tiếp tục tại vị.

fa745010-1b90-11ec-9dce-e395e6ad315f
Ronaldo là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng ở Man Utd

Nhưng nếu họ không giành được danh hiệu nào thì tôi nghĩ rằng một người khác nên ngồi vào băng ghế chỉ đạo”.

“Ronaldo có thể sẽ trở thành một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Tôi nhìn thấy khả năng Ronaldo sẽ dẫn dắt MU trong tương lai.

Cậu ta đóng vai trò chẳng khác gì một huấn luyện viên ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể quan sát cậu ấy đã giúp Varane và Maguire rất nhiều trong những buổi tập của Man United. Ronaldo thậm chí còn chẳng cần tấm băng đội trưởng để trở thành một thủ lĩnh của đội bóng”.

Kể từ khi trở lại Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Ronaldo đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lao của mình trong màu áo Quỷ đỏ. Anh không chỉ liên tục "nổ súng" đem về chiến thắng cho đội nhà, bên cạnh đó người ta còn thấy được sự lãnh đạo từ cựu cầu thủ Juventus.

Ở trận đấu với Young Boys tại Champions League mới đây, mặc dù bị thay ra trong hiệp hai, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha đã liên tục ra sát đường biên để cùng HLV Solskjaer chỉ đạo các cầu thủ trên sân.

Xem thêm:

Messi tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp, từ chối bắt tay với HLV khi bị thay ra

Hồ Văn Ý xúc động suýt khóc sau trận

Theo dõi Sports442 trên