sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Messi sánh vai cùng Ramos và Mauro Icardi dự sinh nhật đồng đội mới ở PSG

Thứ hai, 16/08/2021 06:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngay khi cập bến PSG, Messi đã cho thấy khả năng hoà nhập cực nhanh của mình trong môi trường mới.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 32 của mình, tiền vệ Ander Herrera đã tổ chức bữa tiệc và mời các đồng đội đến tham dự. Hàng loạt những ngôi sao của PSG đều có mặt như Neymar, Rafinha, Keylor Navas, Juan Bernat, Mauro Icardi, Marco Verratti...

Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của loạt tân binh Lionel Messi, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum và Achraf Hakimi cũng đến dự. Trong dàn tân binh của PSG hè này, chỉ có Gianluigi Donnarumma không góp mặt.

 Cầu thủ ngôi sao người Tây Ban Nha, Herrera vốn nổi danh là người hoà đồng và có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, anh đã cho thấy sự chuyên nghiệp cao nhất cả trên sân tập lẫn thi đấu.

sdsd
Messi dự sinh nhật của Herrera

Ander Herrera dễ dàng kết thân với nhiều đồng nghiệp ở cả Zaragoza, Bilbao, Man Utd và giờ là PSG. Trong bữa tiệc đặc biệt này cũng chứng kiến màn chạm mặt của Messi và Mauro Icardi.

Bộ đôi người Argentina từ lâu có mối quan hệ không thực sự tốt. Truyền thông cho biết Messi lấy tư cách của đội trưởng để chặn đứng cơ hội lên tuyển của Icardi.

"El Pulga" không chấp nhận tuyển Argentina gọi một cầu thủ có đời tư không trong sạch. Đội bóng thủ đô Paris đang có khởi đầu khá tốt tại Ligue 1 2021/22. "Les Parisiens" chưa có đội hình mạnh nhất, nhưng vẫn giành 2 chiến thắng để tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi Sergio Ramos phải nghỉ thi đấu từ một đến hai tháng, Lionel Messi đang nỗ lực tập luyện để sớm có cơ hội ra sân trong màu áo đội bóng mới.

Xem thêm:

BXH Ngoại hạng Anh vòng 1: MU độc chiếm ngôi đầu

Varane chọn số lạ mà quên khi gia nhập Man Utd

Theo dõi Sports442 trên
TAGS