sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Bị "hàng thải" MU nhất quyết từ chối nhường số áo đẹp, Varane buộc lòng phải chọn số lạ

Chủ nhật, 15/08/2021 20:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo báo chí Xứ sở sương mù, dù đã không còn chỗ đứng tại MU nhưng Phil Jones vẫn nhất quyết không nhường áo số 4 cho Varane và khiến tân binh của Quỷ đỏ phải chọn số 19 đầy lạ lẫm.

Raphael Varane đã có màn ra mắt chính thức MU ngay trước thềm trận đấu với Leeds United ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh. Trước sự chứng kiến của gần 80.000 khán giả trên sân Old Trafford, Varane đã bước ra từ đường hầm, bước vào sân và cầm trên tay chiếc áo đấu của MU.

Trung vệ người Pháp nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các CĐV Quỷ đỏ. Những tràng pháo tay cùng lời hô vang Varane vang vọng khắp các khán đài. Số áo của Varane cũng đã được hé lộ. Đó là số 19. Đây được xem là số áo khá lạ và chỉ được Varane lựa chọn khi mới gia nhập Real. Sau này, anh chuyển sang số 5 vì số 4 thuộc về đội trưởng Sergio Ramos.

v-2-725x0
Varane sẽ khoác áo số 19 tại MU

Những tưởng trung vệ của đội tuyển Pháp sẽ được nhận số 4 yêu thích của mình thì anh đã bị "dội một gáo nước lạnh". Theo báo chí Anh, người mang áo số 4 hiện tại của Man United là Phil Jones đã nhất quyết không chịu đổi số áo của mình sau khi được ban lãnh đạo hỏi ý kiến về việc này.

Điều này khiến CĐV MU bất ngờ bởi Jones từ lâu đã là "người thừa" tại MU. Lần gần nhất trung vệ người Anh thi đấu cho Quỷ đỏ đã là từ trận đấu với Tranmere ở Cúp FA hồi tháng 1/2020. Anh làm bạn với chấn thương suốt thời gian vừa qua và mới chỉ tập luyện cùng với toàn đội trước thềm mùa giải mới.

jones-1-725x0
Phil Jones không đồi số 4 cho Varane

Giờ đây, Jones cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ ở MU, sau Harry Maguire, Victor Lindelof, Raphael Varane và Eric Bailly. Thậm chí, nếu Axel Tuanzebe không cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn, Jones chỉ là phương án thứ 6.

Không có được số 4, Varane quyết định mặc áo số 19. Trước đó, số áo này thuộc về Amad Diallo. Tài năng trẻ chấp nhận đổi sang số 16 và để Varane lấy số 19. 

Theo dõi Sports442 trên