sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vừa chia tay Barca chưa lâu, Messi đã nhận cuộc gọi từ PSG

Thứ sáu, 06/08/2021 06:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đổ bể vào phút chót, PSG đã nhân cơ hội này để nhảy vào đàm phán, chiêu mộ siêu sao người Argentina.

Tiền đạo Messi đã chính thức chia tay Barca do không đạt thoả thuận gia hạn. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. 

Ngay lập tức, PSG đã có những động thái liên hệ với Messi để thuyết phục anh gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Đích thân nhà săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận thông tin này. Lời đề nghị PSG dành cho Messi hiện chưa được tiết lộ.

Đúng một năm về trước, Messi và Barca đã nổ ra vụ ồn ào rằng tiền đạo này sẽ ra đi bất chấp thời hạn khi ấy còn một năm. Khi đó, đại diện Ligue 1 là một trong những cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1987 khi anh nằng nặc đòi rời Barca.

chi-tiet-hop-dong-messi-ky-voi-b
Messi chính thức chia tay Barca

Cuối mùa giải 2020/21, PSG cũng nỗ lực có được chữ ký của Messi. Song, khi ấy ngôi sao người Argentina từ chối do ưu tiên tiếp tục gắn bó với Barca.

Mới đây, Messi cũng có buổi giao lưu với một số ngôi sao PSG như Neymar, Di Maria, Verratti, Paredes trong kì nghỉ hè ở hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Trước đó không lâu, anh cũng đã mua nhà ở Paris.

E8DX22QXIAABpLa
Messi chụp ảnh cùng dàn sao PSG. Ảnh: Neymar.

Trong khi đó, anh bạn thân Neymar có động thái như thể chào đón Messi tới PSG trong mùa hè này. Siêu sao người Brazil bấm "thích" bức ảnh anh và Messi ôm chầm lấy nhau trong màu áo PSG xuất hiện trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Neymar trả lời phỏng vấn ESPN rằng: "Điều tôi mong muốn nhất trong sự nghiệp là được sát cánh với Messi một lần nữa, để có thể tận hưởng anh ấy chơi bóng trên sân"

Sau trận chung kết Copa America 2021, Neymar và "El Pulga" thoải mái trò chuyện với nhau, dù trước đó là đối thủ trên sân. Cả hai từng giúp Barca giành cú ăn ba mùa 2014/15.

Tương lai của Messi vẫn sẽ còn là đề tài thu hút sự chú ý trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Nếu gia nhập PSG, Messi ngoài việc tái hợp với Neymar còn có thể thi đấu bên cạnh Kylian Mbappe. Chắc chắn bộ ba Messi-Neymar-Mbappe sẽ khiến nhiều đội bóng phải khiếp sợ.

Xem thêm:

Barca đăng tải đoạn clip dài 7 phút tri ân Lionel Messi

Đàn em bị sao Brazil sỉ nhục vì bị loại, tuyển thủ Argentina đáp trả cực gắt

Theo dõi Sports442 trên