sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Paolo Maldini ăn mừng đầy cảm xúc khi chứng kiến con trai 'khai hoả' trận ra mắt AC Milan

Chủ nhật, 26/09/2021 13:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chứng kiến con trai ghi bàn mở tỷ số cho AC Milan, huyền thoại Paolo Maldini không giấu nổi sự sung sướng khi ăn mừng điên cuồng trên khán đài.

Daniel Maldini đã tiếp bước người ông và cha của mình khi bàn thắng đầu tiên cho AC Milan. Cầu thủ 19 tuổi này là con trai của huyền thoại Paolo và cũng là cháu trai của cựu hậu vệ Milan - HLV Cesare.

Với bàn mở tỷ số ở phút 48, Daniel cũng thành thế hệ thứ ba của nhà Maldini ghi bàn cho Milan ở Serie A. Trên khán đài, bố Paolo Maldini cười tươi sau khi con trai khai hoả.

Đã 12 năm rồi mới có một người trong gia đình Maldini thi đấu cho Milan. Daniel Maldini được kỳ vọng sẽ tiếp bước cha và ông nội trở thành trụ cột trong tương lai của Rossoneri.

Niềm vui nhân đôi cho Milan khi họ thắng 2-1 để leo lên đỉnh Serie A. Từ quả tạt của hậu vệ Pierre Kalulu bên phải, Maldini băng vào đánh đầu căng về góc cao, không cho thủ môn Jeroen Zoet cơ hội cản phá.

Đây cũng là bàn đầu của Maldini cho Milan sau 15 trận. Và sau 13 năm và 179 ngày kể từ khi Paolo ghi bàn cuối cùng tại Serie A vào lưới Atalanta, một cầu thủ mang họ Maldini mới lại ghi bàn cho Milan.

Trận đấu với Spezia cũng là lần đầu Madino đá chính cho AC Milan. Tiền vệ số 27 thực tế chơi không quá nổi bật cho tới khi mở tỷ số. Anh thiếu kết nối với những mũi tấn công của đội nhà. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với bàn thắng mở ra chiến thắng cho AC Milan.

48384427-0-image-a-16_1632592105534
Huyền thoại Paolo Maldini ăn mừng khi chứng kiến con trai ghi bàn

Gia đình Maldini chính một biểu tượng của AC Milan. Ông nội của Daniel là Cesare Maldini, người đã có 12 năm chơi cho Rossoneri từ năm 1954 đến năm 1966.

Ông có hơn 400 lần ra sân trên mọi đấu trường và giúp họ giành được bốn chức vô địch Serie A và cúp châu Âu vào năm 1963. Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, Cesare Maldini trở thành 'thuyền trưởng' của AC Milan cho đến năm 1974 và tiếp tục dẫn dắt Parma cùng đội tuyển quốc gia Italia sau đó.

Trong thời gian đó, Paolo Maldini, con trai của Cesare, đã dành toàn bộ sự nghiệp chuyên nghiệp của mình cho Rossoneri sau khi gia nhập hệ thống trẻ của đội bóng.

Paolo Maldini ra mắt vào năm 1984 và thi đấu cho đến năm 2009, cùng với Milan lên ngôi ngôi vô địch Italia 7 lần và vô địch châu Âu 5 lần. Cũng giống như cha mình, Paolo ở lại Milan sau khi nghỉ thi đấu và giữ chức giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ kể từ năm 2019.

Xem thêm:

Ronaldo đứng trước cơ hội thay thế Solskjaer dẫn dắt Man Utd?

Messi tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp, từ chối bắt tay với HLV khi bị thay ra

Theo dõi Sports442 trên