sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Klopp 'từ chối hiểu' vì sao Liverpool thua 7 bàn trước đội bóng suýt xuống hạng mùa trước

Thứ hai, 05/10/2020 09:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Liverpool đã trải qua một cơn á.c mộng khi để thua mất mặt trước Aston Villa. Đây rõ là điều mà HLV Klopp có nằm mơ cũng chẳng thể nghĩ tới.

Trong một ngày mà Liverpool thiếu vắng Alisson, Sadio Mane và tân binh Thiago Alcantara, họ đã trình diễn bộ mặt bạc nhược và nhận lấy kết quả không ai ngờ tới. Đây là trận đậm nhất của Liverpool kể từ năm 1963 và là nhà đương kim vô địch đầu tiên để thủng lưới tới 7 bàn trong một trận đấu kể từ năm 1953.

1_JS220295222

Sau trận thua th.ảm hại, HLV Klopp cũng không thể hiểu nổi vì sao lại xảy ra cơ sự thế này. Vị chiến lược gia người Đức đã có những phát biểu đáng chú ý:

"Tôi không chắc chắn để giải thích những gì đội bóng làm hôm nay, nhưng tôi có thể cho bạn biết những gì tôi đã thấy. Vì những lý do khác nhau, Aston Villa đã làm rất tốt. Họ tận dụng tốt những sai lầm mà chúng tôi mắc phải. Trận đấu có một hướng đi cụ thể, bàn thắng đầu tiên có tác động lớn và đó là điều không nên xảy ra.

0_GettyImages-1278468150

Chúng tôi đã để thủng lưới những bàn thua như vậy trong quá khứ, nhưng phản ứng không tốt và chúng tôi đã thua trận. Tất cả những điều bạn không nên làm trong một trận bóng đá, thì chúng tôi đã làm tối nay. Nhưng với những gì Aston Villa đã thể hiện, họ buộc chúng tôi phải làm điều đó.

Trận đấu này không phải do cầu thủ cẩu thả mà chỉ là rất tệ hại, tôi phải thừa nhận điều đó nhưng tôi không thể thay đổi được. Tôi rất muốn có một buổi tập vào ngày mai và thứ Ba và để nói về điều đó nhưng các cầu thủ phải quay lại làm nhiệm vụ cho ĐTQG. Hy vọng rằng họ trở lại khỏe mạnh và chúng tôi sử dụng 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Everton", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Trung vệ Virgil van Dijk, người cũng mắc những sai lầm trong trận thua đêm qua cho hay:

"Thật khó để thua như cách chúng tôi thua ngày hôm nay. Những bàn thua mà chúng tôi đã để lọt, đáng lẽ ra chúng tôi phải làm được tốt hơn. Nhưng cả những cơ hội mà chúng tôi có, chúng tôi nên làm tốt hơn.

1228895741.jpg.0

Nhìn chung, tất cả chúng tôi đều rất thất vọng. Đáng ra chúng tôi không nên thua với tỷ số như thế, nhưng đó là chìa khóa để chúng tôi gắn bó với nhau và đảm bảo rằng nó không xảy ra nữa

"Bạn không thể phủ nhận công lao của Aston Villa, nhưng chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn. Trong tất cả các khía cạnh của trận đấu, chúng tôi nên làm tốt hơn nhiều. Phong độ giữa trận thắng Arsenal và ngày hôm nay là quá tệ. Mọi người phải chịu trách nhiệm".

Xem thêm:

HLV Mourinho: Man Utd không thể đổ lỗi cho VAR

HLV Klopp xác nhận Liverpool mất "một nửa sức mạnh"

Theo dõi Sports442 trên