sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Solskjaer: "Hắn mà là con trai tôi thì tôi cho ăn bánh mì uống nước lọc 2 tuần liền"

Thứ hai, 05/10/2020 08:37 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Solskjaer đã chia sẻ quan điểm về tình huống Lamela chơi tiểu xảo với Martial khiến tiền đạo Man Utd phải nhận thẻ đỏ ở phút 28.

Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-6 ngay tại sân Old Trafford trước Tottenham. Đoàn quân của HLV Solskjaer là người mở tỷ số trước nhờ quả penalty ngay ở phút đầu tiên, tuy nhiên mọi thứ thay đổi quá nhanh khiến Quỷ Đỏ không kịp trở tay, họ bị dẫn ngược 1-2 ở phút thứ 8.

martial-red

Bước ngoặt của trận đấu xuất hiện ở phút 28 khi Lamela và Martial có pha va chạm trong vòng cấm. Cầu thủ của Tottenham có hành động thúc tay vào cổ của Martial để khiêu khích. Ngay lập tức, Martial đã đáp trả bằng 1 cái tát vào mặt đối thủ.

lamela

Trọng tài Anthony Taylor đã chứng kiến pha trả đũa của Martial và không cần dùng đến VAR để quyết định rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ này khỏi sân khi trận đấu diễn ra chưa đầy nửa giờ đồng hồ. Ngay sau khi mất người, MU để thua bàn thứ 3, Harry Kane là người ghi bàn. Hiệp 1 thảm họa kết thúc với pha lập công của Son Heung-min.

Bước sang hiệp 2, dù rất cố gắng nhưng MU không những không ghi thêm được bàn mà còn phải vào lưới nhặt bóng 2 lần nữa. Chung cuộc, Man Utd thất bại với tỷ số 1-6 ngay trên sân nhà. Về tình huống Martial bị đuổi khỏi sân, HLV Solskjaer chia sẻ:

"Cảm xúc của tôi thì hơi lẫn lộn. Thật mừng vì Martial không nằm lăn ra sân sau pha va chạm đầu tiên với Lamela. Nếu không thì có lẽ Lamela mới là người nhận thẻ đỏ. Cậu ấy đã thúc tay vào cổ Martial. Thật sự không nên làm thế.

lamela

Martial cũng sai khi có hành động trả đũa. Nhưng sau đó thì... Lamela nằm lăn ra sân và tỏ vẻ đau đớn nhưng lại đứng dậy chỉ 5 giây sau đó khi trọng tài rút thẻ đỏ cho Martial. Thực sự chẳng khác gì trò cười. Con trai tôi mà như vậy, tôi sẽ nhốt nó lại và chỉ cho ăn bánh mì và uống nước lọc trong 2 tuần. Tôi không bao giờ muốn cầu thủ của mình hành động như vậy".

XEM THÊM:

>> Solskjaer lên tiếng sau trận thua đau

>> MU gọi, Liverpool trả lời bằng trận thua tan nát

Theo dõi Sports442 trên