sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ông lớn châu Âu chiêu mộ, Messi Thái sắp có cơ hội đối đầu Messi thật

Thứ năm, 18/02/2021 10:17 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Báo chí Thái Lan cùng cha của Chanathip Songkrasin vừa tiết lộ thông tin quan trọng liên quan tới tương lai tiền đạo này.

Báo chí Thái Lan mới đây đăng tin về việc các đội bóng châu Âu đang để mắt tới Chanathip. Thậm chí, đích thân người cha của tiền đạo này cũng xác nhận việc anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Theo lời khẳng định từ ông Kongphop Songkrasin - cha của Chanathip, hiện anh đang là mục tiêu của một đội bóng lớn ở châu Âu.

Đội bóng này đã để mắt tới màn trình diễn của Chanathip trong màu áo CLB Sapporo (Nhật Bản) suốt thời gian qua và đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ tấn công người Thái để tham dự giải đấu ở châu Âu như Europa League thậm chí là Champions League. Nếu thương vụ này diễn ra, Chanathip hoàn toàn có cơ hội được đối đầu với những ngôi sao lớn hàng đầu Thế giới.

4811_chanthip-1569920105605
'Messi Thái' sắp sửa gia nhập đội bóng lớn châu Âu

Giá trị chuyển nhượng của Chanathip rơi vào khoảng 2 triệu euro (xấp xỉ 72 triệu baht). Nếu có thể chơi bóng ở giải những giải đấu hàng đầu thế giới như Europa League hay Champions League, Chanathip sẽ trở thành trường hợp hiếm hoi ở Đông Nam Á làm được điều này. 

Trước đây đã từng có nhiều cầu thủ ở Đông Nam Á thi đấu ở châu Âu như thủ môn Kawin Thamsatchanan, Teerasil Dangda, Benjamin Davis (Thái Lan), Witan Sulaeman, Egy Maulana Vikri (Indonesia), Fandi Ahmad (Singapore), Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng (Việt Nam).

Tuy nhiên, họ đều chưa có cơ hội thi đấu ở các đấu trường lớn như Champions League.Chỉ có trường hợp của tiền vệ Stephan Schrock và thủ môn Neil Etheridge (Philippines) là cầu thủ Đông Nam Á được chơi ở Europa League khi khoác áo CLB Frankfurt (Đức) và Fulham (Anh).

Xem thêm:

Kiatisak và 'Messi Thái' từng mỉa mai, coi thường Việt Nam thế nào?

'Messi Thái' phải điều trị tâm lý sau thời gian dài thi đấu dưới kỳ vọng

Chanathip xâu kim đối thủ, tạo cơ hội từ pha solo ở giữa sân

Theo dõi Sports442 trên