sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Steven Gerrard: "Sự ra của Torres năm đó khiến trái tim tôi tan nát"

Thứ năm, 18/02/2021 09:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo chia sẻ mới từ huyền thoại của CLB Liverpool, sự ra đi của Torres năm 2011 khiến Gerrard cảm thấy rất đau khổ.

Fernando Torres luôn được coi là một trong những huyền thoại của sân Anfield dù cựu tiền đạo người Tây Ban Nha không thi đấu cho Liverpool quá lâu. Torres ra sân 142 trận cho đội chủ sân Anfield và ghi 81 bàn. Ngoài ra, Torres còn thiết lập mối quan hệ đối tác ăn ý với Gerrard. Bộ đôi này tạo ra tổng cộng 24 pha lập công cho nhau sau 117 trận.

Trong một chia sẻ gần đây, đích thân Steven Gerrard cũng khẳng định Torres là tiền đạo ăn ý nhất trong sự nghiệp của mình và từng rất đau khổ khi cựu danh thủ Tây Ban Nha dứt áo ra đi:

"Tôi không được chơi cùng Torres đủ lâu bởi cậu ấy quyết định tới Chelsea và làm tan nát trái tim tôi. Nếu bạn hỏi tôi ai là cầu thủ hay nhất, thì Luis Suarez là một con quái vật, nhưng những năm tháng đẹp nhất của tôi gắn liền với Torres".

torres_1
Gerrard luôn coi Torres là đối tác ăn ý nhất sự nghiệp

"Tôi thực sự đau khổ khi Torres rời đi. Khi ấy, chúng tôi đều có cảm giác Liverpool đang chuẩn bị đạt được những bước tiến lớn lao. Nhưng ở thời điểm quan trọng với đội bóng, một cầu thủ lớn ra đi và CLB cần nhiều thời gian để phục hồi phong độ".

"Tôi luôn nói về Torres và Suarez bởi tôi cảm thấy bản thân ở đỉnh cao tại thời điểm đó. Tôi từng chơi với Fowler khi còn trẻ, với Michael Owen khi trưởng thành hơn một chút. Song, tôi gặp Torres và Suarez ở thời điểm hoàn hảo. Với Torres thì tốt hơn một chút bởi trong giai đoạn ấy, tôi cảm thấy mình có thể đối đầu bất cứ ai trên sân". Gerrard kết luận.

VIDEO: Những bàn thắng cuối cùng trong sự nghiệp đỉnh cao của Torres

Theo dõi Sports442 trên