sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man City tính dùng tiền để 'trả đũa' Tottenham sau khi đội hình đắt giá nhất lịch sử NHA bị làm nhục

Thứ hai, 16/08/2021 07:18 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù tung vào sân đội hình có tổng phí chuyển nhượng vượt nửa tỷ bảng mà vẫn thua, Man City càng có thêm quyết tâm đem về Harry Kane của Tottenham.

Dàn sao của HLV Pep Guardiola có tổng phí chuyển nhượng 528,9 triệu bảng, trở thành đội hình ra sân đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Mặc dù phải đối đầu với thử thách khó khăn như vậy ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải diễn ra vào tối qua, nhưng các cầu thủ Tottenham đã có một màn trình đầy sự xuất sắc để giữ lại 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Son Heung Min.

Sau hiệp 1 bất phân thắng bại, sang hiệp 2, Tottenham bất ngờ vươn lên dẫn trước sau một pha phản công mẫu mực. Son Heung-min đã tận dụng triệt để cơ hội để tung cú sút bằng chân trái, hạ gục thủ thành Ederson.

Thắng Man xanh, ngay cả khi không có Kane, Tottenham đã cho thấy họ sẵn sàng bước vào mùa giải năm nay mà không cần đến trung phong người Anh. Tuy nhiên với thất bại ê chề này sẽ khiến cho gã nhà giàu nước Anh 'trả thù' ở phương diện khác. Cụ thể là thương vụ đình đám mang tên Harry Kane.

 copy
Man City xúc tiến thương vụ Harry Kane

Theo truyền thông Anh, sự vắng mặt của tuyển thủ Anh báo hiệu cho màn chia ly sắp xảy ra tại đội bóng thành London. Mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City đã công khai nói rằng ông muốn ký hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Anh nếu chủ tịch Daniel Levy của Tottenham chấp nhận bán.

Trước đó, Spurs đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng từ Manchester City vào đầu mùa hè này. Đội chủ sân Etihad dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị mới trị giá lên tới 160 triệu bảng cho chân sút 28 tuổi. Con số này được cho là sẽ đủ sức thuyết phục ban lãnh đạo của Gà trống, đồng thời lập nên một kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá Anh.

Sau EURO 2020, Harry Kane trở về Tottenham muộn gần một tuần khiến nhiều người cho rằng cầu thủ này muốn nổi loạn để được ra đi. Kane hiện tại đang được cho là muốn rời Tottenham chuyển đến Man City thi đấu.

Trung phong 28 tuổi người Anh đang cảm thấy sự nghiệp đỉnh cao của mình không còn quá lâu, và anh muốn đầu quân cho một đội bóng có đủ sức mạnh để cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp trở ngại lớn vì thái độ cứng rắn của Tottenham, đội không muốn mất ngôi sao số một của họ cho một đối thủ trong nước.

Xem thêm:

Messi sánh vai cùng Ramos và Mauro Icardi dự sinh nhật đồng đội mới ở PSG

BXH Ngoại hạng Anh vòng 1: MU độc chiếm ngôi đầu

Theo dõi Sports442 trên