sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đàn em bị dàn sao Brazil sỉ nhục vì bị loại, tuyển thủ Argentina đáp trả cực gắt

Thứ năm, 29/07/2021 06:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dàn sao của Brazil đã có mặt ở khán đài sân Saitama để theo dõi trận đấu của Argentina với Tây Ban Nha tại nội dung bóng đá nam Thế vận hội tối 28/7.

Với việc đại kình địch Argentina bị loại khỏi giải đấu Thế vận hội đã trở thành niềm vui khôn xiết với những cầu thủ của Brazil. Nói thế là bởi, chỉ mới đó không lâu, chính họ đã bị Messi và đồng đội tranh mất chiếc cúp Copa America danh giá ngay trên sân nhà.

Trên trang cá nhân của mình, Douglas Costa không giấu nổi sự phấn khích khi đăng tải bức hình chụp cùng Richarlison, Mattheus Cunha và Reiner trên khán đài sân Saitama.

Cả 4 cầu thủ Brazil đến sân để theo dõi trận đấu giữa Olympic Tây Ban Nha và Argentina. Họ tỏ rõ sự hả hê khi chứng kiến kình địch Argentina bị loại từ vòng bảng. "Tạm biệt mấy thằng em", Douglas Costa mỉa mai.

0
Dàn sao Brazil đến sân cười nhạo Argentina bị loại

Không chịu thua, Rodrigo De Paul của tuyển Argentina đã thay mặt đàn em để đáp trả lại Douglas Luiz. Anh đăng bức hình Richarlison đang quỳ gối như muốn nhắc nhở người Brazil về thất bại ở chung kết Copa America 2021 mới diễn ra.

2
Sao Argentina cũng không chịu thua

Cay càng thêm cay, Richarlison đã đăng bức hình huyền thoại Pele, Cafu cùng 5 chức vô địch World Cup để đáp trả De Paul. Ngoài ra, tiền đạo thuộc biên chế Everton cũng không quên nhắc người Argentina về chức vô địch Copa America 2019 của anh.

Sau chiến tích của tuyển quốc gia ở Copa America 2021, lứa cầu thủ trẻ Argentina không thể nối tiếp thành công tại Olympic.

Trận quyết định ở bảng C giữa Olympic Tây Ban Nha và Argentina được đẩy kịch tính khi Tomas Belmonte ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 87.

Argentina cần thêm một bàn để loại Tây Ban Nha khỏi cuộc chơi. Nhưng trong 5 phút còn lại, kể cả bù giờ, đội bóng xứ Tango bất lực và nhìn đối thủ đi tiếp.

Xem thêm:

Bạn gái Bùi Tiến Dũng thân thiết cùng trai lạ khi trở về Ukraine

Biểu cảm ngơ ngác của Ánh Nguyệt trước kết quả mũi tên cuối cùng

Theo dõi Sports442 trên