sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV PSG: "Đánh bại M.U trên sân Old Trafford là thử thách lớn nhất thế giới"

Thứ tư, 02/12/2020 14:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thềm đại chiến PSG và Man Utd tại vòng bảng Champions League, HLV Tuchel đã có những đánh giá bất ngờ về đối thủ.

Hai lần thất bại thảm hại trên sân nhà Công viên các Hoàng tử đã khiến PSG không còn tự cao tự đắc trước Man Utd được nữa. Giờ đây, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã dè chừng và đánh giá lại đại diện đáng gờm nước Anh. 

Đêm nay, PSG sẽ có chuyến làm khách 'lành ít dữ nhiều' trên sân vận động Old Trafford. Nếu nhà Á quân Champions League không thể giành kết quả tốt vào trước Quỷ Đỏ thì họ sẽ buộc phải rời giải đấu ngay vòng bảng.

36099936-8986707-image-a-15_1606319789572

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra những nhận định bất ngờ: “Chúng tôi tới Old Trafford để giành chiến thắng, chứ không chỉ là một kết quả tốt. Và giành chiến thắng tại đây là một trong những thử thách khó khăn nhất thế giới.

Neymar

Tuỳ thuộc vào kết quả giữa Leipzig vs Istanbul (đá sớm hơn), trận đấu giữa chúng tôi có thể sẽ là trận chung kết. Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho trận đại chiến này. Về việc Kylian Mbappe 8 trận gần nhất tại Champions League đều tịt ngòi, tôi đã xem những con số thống kê và thực sự bất ngờ.

Có lẽ đó là một phần lý do chúng tôi ở vị trí hiện tại trong bảng đấu, nhưng tôi biết Kylian là một cầu thủ chất lượng, có đủ tài năng và kinh nghiệm để có thể ghi bàn ở đây.”

1229190443.0

Nói nhận định của HLV PSG bất ngờ là bởi, ở những lần đối đầu trước đó, Tuchel luôn tỏ ra trên cơ, hay sòng phẳng với Man Utd, thay vì thận trọng trước trận đấu.

Lần tái đấu này, PSG sẽ thiếu vắng Kehrer, Bernat, Sarabia, Icardi và Draxler vì những chấn thương khác nhau. Bên kia chiến tuyến, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Luke Shaw, Tuanzebe, De Gea do chấn thương, nhưng Paul Pogba có thể trở lại.

Xem thêm:

Fred: "Man United đã nắm trong tay cách chơi của PSG"

Theo dõi Sports442 trên