sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Real Madrid nhận thất bại kép trước đội yếu nhất bảng, HLV Zidane lên tiếng về khả năng từ chức

Thứ tư, 02/12/2020 06:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Thất bại 0-2 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 khiến Real Madrid rơi vào thế khó, HLV Zidane đã có những chia sẻ về khả năng rời ghế nóng.

Ở lượt trận thứ 5 Champions League, Shakhtar Donetsk tiếp đón Real Madrid đang gặp vấn đề về lực lượng. Đoàn quân của HLV Zidane đã nhận thất bại 2-3 trên sân nhà ở trận lượt đi hôm 21/10 và đặt quyết tâm đòi lại món nợ này, đồng thành sớm giành tấm vé đi tiếp.

real-shakhtar

Tuy nhiên, Los Blancos tiếp tục để thua đại diện Ukraine với tỷ số 0-2 và mất luôn ví trí thứ 2 trên BXH vào tay đối thủ vì thành tích đối đầu kém hơn. Cục diện bảng đấu trở nên khó lường khi Inter Milan đang đứng bét bảng với 5 điểm vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Áp lực đang đè nặng lên HLV Zidane với giai đoạn khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ. Kền kền trắng để phải nhận 3 thất bại trong 5 trận gần nhất. Khi được hỏi về khả năng từ chức, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: "Tôi sẽ không từ chức. Chúng ta luôn trải qua những khoảnh khắc nhạy cảm. Đúng là đã có một chuỗi trận tệ hại về mặt kết quả, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục.

Hôm nay là một trận chung kết, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ. Nhưng chúng tôi biết còn một trận đấu nữa và cần phải thắng. Khi đó, mọi chuyện sẽ ổn".

zidane-sad

Cuối tuần vừa qua, Real Madrid đã thất thủ 1-2 trước Alaves ở La Liga. Dù thừa nhận Real xứng đáng thua Shakhtar, HLV Zidane vẫn cho rằng đội bóng của ông đã kém may mắn ở trận đấu này: "Tôi tin tưởng vào các cầu thủ và tất nhiên, tôi có sức mạnh tinh thần.

Trận trước với Alaves, chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng nhưng hôm nay chúng tôi đúng ra phải có điều đó. Không có lựa chọn nào khác ngoài nỗ lực và tiếp tục phấn đấu để những kết quả tốt đẹp trở lại".

XEM THÊM: Real Madrid ra thông báo chính thức về chấn thương của Eden Hazard

Theo dõi Sports442 trên