sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Man Utd đưa Bruno Fernandes lên mây khi tuyên bố anh hay hơn cả Frank Lampard

Chủ nhật, 15/08/2021 09:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước màn trình diễn sáng chói của Bruno Fernandes trước Leeds, CĐV Man Utd đã tuyên bố rằng tiền vệ này hay hơn cả Frank Lampard.

Man United đã có khởi đầu mỹ mãn ở mùa giải mới khi dễ dàng hạ gục Leeds United với tỉ số 5-1, trong đó Bruno Fernandes lập hat-trick cùng với 2 bàn còn lại của Mason Greenwood và Fred.

Đây là hat-trick đầu tiên của Bruno Fernandes cho Man Utd, kể từ khi anh gia nhập hồi tháng 1/2020. Đáng chú ý, 3 bàn của tiền vệ Bồ Đào Nha cho Quỷ đỏ mới chỉ là hat-trick thứ 2 của MU tại Premier League, kể từ khi Sir Alex giải nghệ vào 2013.

ErIMyZwWcgzOmzQBuvTyHnH9MyoA1Mjt
Bình luận nhận được nhiều sự ủng hộ của fan Man Utd

Ngôi sao 26 tuổi người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng tỏ tác động đáng kinh ngạc sau khi chuyển đến MU với giá hơn 50 triệu bảng hồi tháng 2/2020. Fernandes là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai Ngoại hạng Anh kể từ khi ra mắt MU (29), chỉ xếp sau Harry Kane và Mohamed Salah (30).

Cũng tính từ thời điểm nói trên, tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha tham gia trực tiếp vào 48 bàn thắng ở Premier League (52 trận), gồm ghi 29 bàn và kiến tạo 19 lần, nhiều hơn 2 so với bất kỳ cầu thủ nào.

Sau trận thắng đậm ngày mở màn, CĐV Man Utd đã đưa Fernandes lên mây khi so sánh với cựu danh thủ Chelsea, Lampard, trong đó có ý kiến cho rằng: “Bruno Fernandes là tiền vệ ghi bàn tốt hơn Frank Lampard”.

“Câu hỏi thực sự Frank Lampard đã làm gì hơn Bruno Fernandes?”.

“Bruno Fernandes là tiền vệ xuất sắc nhất giải đấu hàng đầu, xuất sắc hơn cả Lampard”.

“Thành thật mà nói, Bruno Fernandes là một tiền vệ tốt hơn Frank Lampard và đó là sự thật”.

0_lamps

Thống kê đáng kinh ngạc của Bruno so với Lampard

Chia sẻ sau trận, Bruno Fernandes bày tỏ: “Chúng tôi rất nhớ người hâm mộ và đã chờ lâu lắm rồi. Chúng tôi thực sự hạnh phúc với kết quả này.

Mục tiêu của tôi là mỗi mùa giải lại tốt hơn mùa đã qua. Tôi muốn phong độ của mình mỗi ngày một hay hơn. Tôi bắt đầu chiến dịch với với 3 bàn thắng nhưng đó là cả một chặng đường dài để đi”.

Xem thêm:

Sát cánh cùng Bruno Fernandes, Paul Pogba đi vào lịch sử Man Utd

Bom tấn 50 triệu bảng của Arsenal bị gọi là gã hề

Theo dõi Sports442 trên