sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hàng công bùng nổ, MU hủy diệt Leeds United trong trận mở màn mùa giải

Thứ bảy, 14/08/2021 20:59 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Manchester United có màn chào sân mùa giải mới không thể hoàn hảo hơn khi chứng kiến sự bùng nổ nơi hàng công. "Quỷ đỏ" một lần nữa hủy diệt Leeds United với màn kết hợp ăn ý của Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Trong ngày thi đấu vô cùng thăng hoa, MU đã dễ dàng "đè bẹp" CLB Leeds United trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu có tới 7 bàn thắng được ghi lên bảng tỷ số. Với lợi thế sân nhà, "Quỷ đỏ" tự tin nắm được thế trận từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Bruno 2
Paul Pogba và Bruno Fernandes có màn kết hợp ăn ý đến khó tin

Tuy hiệp 1 trận đấu đa phần chỉ diễn ra bên sân nhà của Leeds United nhưng phải đến tận phút 30 của trận đấu người hùng Bruno Fernandes mới có thể tận dụng pha kiến tạo của Pogba, qua đó mở tỷ số cho Manchester United. 1-0 cũng là kết quả được duy trì cho đến khi tiếng còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên vang lên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, MU và Leeds United tiếp tục nhập cuộc đầy tốc độ. Quá mải mê dâng cao tấn công, MU đã sơ sẩy. Phút thứ 48, từ đường chuyền thuận lợi của Stuart Dallas, Luke Ayling bất ngờ tung ra cú dứt điểm cực căng từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành De Gea không thể làm gì hơn.

truc-tiep-mu-1-0-leeds-fernandes-mo-ty-so-69100
Bruno có cú hat-trick ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, khẳng định đẳng cấp của mình

Tuy nhiên đó cũng là điểm nhấn duy nhất mà Leeds United mang lại trong trận đấu này khi mà chỉ 4' phút sau Pogba có pha chọc khe xé toang hàng thủ của Leeds và để Greenwood băng xuống dứt điểm  hạ gục Meslier.

Trong vòng 8 phút tiếp theo, spotlight hoàn toàn hướng đến Bruno khi cầu thủ này tận dụng hoàn hảo đường chuyền từ Paul Pogba và Lindelof để gia tăng cách biệt thêm 2 bàn cho đội nhà vào phút 54 và 60 của trận đấu.

02z_sancho_varane_a
Bộ đôi tân binh đắt giá có màn chào sân đầu tiên trong màu áo "Quỷ đỏ"

Vào phút 68 Pogba căng ngang cực kỳ thuận lợi để Fred đệm bóng chuẩn xác tung lưới Meslier, ẩn định tỷ số 5-1 cho ngày mở màn như mơ của các "Quỷ đỏ". Kết thúc trận đấu, Bruno có cho mình cú hat-trick ấn tượng, Pogba cũng không kém cạnh khi ghi dấu ấn với poker kiến tạo.

Đặc biệt, tân binh Raphael Varane đã có màn ra mắt các cổ động viên trước trận đấu còn tân binh 73 triệu bảng Jadon Sancho cũng đã có những phút đầu tiên thi đấu trong màu áo MU. 

Theo dõi Sports442 trên