sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Argentina đăng quang chức vô địch Copa America 2021, Messi thỏa giấc mộng vàng

Chủ nhật, 11/07/2021 08:59 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vô địch Copa America 2021 ngay trên đất Brazil, tiền đạo Messi cuối cùng cũng có cho mình danh hiệu đầu tiên cùng ĐTQG Argentina.

Trận chung kết Copa America được đón chờ nhất cuối cùng cũng đã được diễn ra. Dù nhận được nhiều sự chờ đợi của người hâm mộ song mọi thứ lại không được như kỳ vọng.

Cả Argentina và Brazil đều chủ động chơi chậm, chắc, pressing quyết liệt để không cho đối thủ không gian xử lý. Liên tiếp là những pha phạm lỗi và những tình huống chơi tiểu xảo của cầu thủ hai đội.

Hai ngôi sao trong trận đấu là Neymar và Messi được chăm sóc có phần thái quá. Nếu như Neymar bị kéo đến rách quần thì Messi cũng liên tục phải nằm sân.

Trong hiệp một, Messi chỉ có duy nhất một pha dứt điểm. Trong khi đó, Neymar tung 2 cú sút, nhưng đều không đi vào khung thành.

aaa copy
Di Maria ghi bàn mở tỷ số

Trong thế trận ấy, bàn mở tỷ số của Argentina phút 22 là pha tấn công có nét hiếm hoi. De Paul chuyền vượt tuyến cho Di Maria lao lên khống chế và lốp bóng hạ gục thủ môn Ederson.

Đó cũng là thắng duy nhất trong trận quyết chiến này. Sang đến hiệp 2, dù Brazil dâng cao tìm mọi cách ghi bàn gỡ hoà nhưng bất lực. Trọng tài liên tục phải cắt còi vì những pha phạm lỗi.

Thời gian trôi dần về cuối trận trong sự bất lực của Neymar và các đồng đội. Không có bàn thắng nào được ghi khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu và Argentina đã trở thành ông vua mới của bóng đá Nam Mỹ.

Riêng với siêu sao Messi, sao bao nhiêu năm thì đến cuối cùng La Pulga cũng có được danh hiệu lớn cùng tuyển Argentina sau 4 lần trước đó dừng bước trước ngưỡng cửa thiên đường ở Copa America, World Cup và Confed Cup.

Xem thêm:

Lợn dự đoán ĐT Anh sẽ lên ngôi vô địch ở EURO 2020

Trọng tài giàu nhất Thế giới bắt chính trận chung kết EURO 2020

Theo dõi Sports442 trên