sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sếp lớn Thái League: "Heerenveen đã làm hại cầu thủ giỏi như Văn Hậu"

Thứ sáu, 24/04/2020 10:03 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Phó tổng Giám đốc điều hành Thái League Benjamin Tan mới đây đã chỉ trích sếp lớn của SC Heerenveen và bảo vệ Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu là cái tên rất được kì vọng của bóng đá Việt Nam khi xuất ngoại thi đấu tại châu Âu trong màu áo SC Heerenveen. Tuy nhiên, những gì Văn Hậu thể hiện cho tới lúc này chỉ là những trận đấu trong màu áo đội trẻ Jong Heerenveen.

Mặc dù thể hiện khá tốt nhưng Văn Hậu mới chỉ có 4 phút thi đấu trong màu áo đội 1. Trong những ngày tháng cuối cùng của bản hợp đồng chính thức tại Hà Lan, có vẻ đội bóng này không mặn mà trong việc giữ chân Văn Hậu

doan_van_hau_whhx

Cùng với đó, cách đây không lâu, cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek cho rằng Văn Hậu chưa đủ khả năng thi đấu ở Australia chứ chưa nói đến môi trường đỉnh cao như bóng đá Hà Lan.

Tuy nhiên mới đây, sếp lớn của bóng đá Thái Lan đã bất ngờ khi đứng về "phe" Việt Nam khi lên tiếng chỉ trích BLĐ Heerenveen và bảo vệ Văn Hậu:

"Tôi cho rằng văn Hậu là một cầu thủ giỏi. Nếu không tại sao Heerenveen lại ký hợp đồng với anh ấy thay vì sử dụng một cầu thủ bản địa trong đội hình. Nhưng đội bóng không tạo đủ cơ hội sẽ làm hại tài năng trẻ này." - Phó tổng Giám đốc điều hành Thái League chia sẻ.

thai-league-deputy-ceo-ben-tan

Trước mắt bóng đá Việt Nam là 2 hành trình lớn tại AFF Cup 2020 và VL World Cup 2022. Việc Văn Hậu phải ngồi ngoài quá lâu sẽ ảnh hưởng tới nền bóng đá Việt Nam bởi dù mới 20 tuổi nhưng cầu thủ người Thái Bình là cái tên khó lòng thay thế của HLV Park Hang Seo. Với việc phải ngồi ngoài tới tận tháng 9 nếu ở Hà Lan, BLĐ VFF và CLB Hà Nội đang lên những phương án đưa Văn Hậu về nước sớm để thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên