sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhiễm Covid - 19, sao Real "báo hại" cả La Liga

Thứ sáu, 13/03/2020 01:08 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Một ngôi sao thuộc đội bóng rổ Real Madrid đã bị phát hiện dương tính với Covid - 19. Điều này khiến cả đội bóng phải cách ly và La Liga cũng chính thức tạm hoãn.

Tối ngày 12/03/2020, phía Real Madrid xác nhận rằng đội bóng của họ có 1 cầu thủ được xác nhận dương tính với Covid - 19. Vì dùng chung sân tập và khu huấn luyện cùng với đội bóng đá nên những ngôi sao của SVĐ Santiago Bernabeu cũng đã bị cách ly vì lo sợ bùng phát dịch.

"Một thành viên của đội bóng rổ đã dương tính với Covid-19. Khuyến nghị về việc kiểm dịch cách ly được thực hiện ngay lập tức. Biện pháp này áp dụng cho cả đội bóng rổ và đội bóng đá, bởi lẽ hai đội chia sẻ trung tâm huấn luyện tại Real Madrid City. Bên cạnh đó, chúng tôi quyết định đóng cửa sân tập và yêu cầu các nhân viên làm việc ở Real Madrid City cũng phải cách ly" - trang chủ Real Madrid thông báo.

ciudad--real-madridThumb
Khu huấn luyện chung Real Madrid City

Ngoài ra, Real Madrid cũng đã xác nhận mọi trận đấu của cả đội bóng rổ và bóng đá đều sẽ bị hoãn.

Cùng lúc đó, La Liga cũng đưa ra thông báo về việc hoãn toàn bộ các trận đấu của 2 vòng đấu sắp tới.

Cho đến lúc này, Covid - 19 đã tấn công tới hầu hết các giải đấu lớn tại châu Âu, từ các giải VĐQG cho đến giải đấu Cup. Italia vẫn đang là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của chủng virus mới này tại lục địa già.

Theo dõi Sports442 trên