sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại MU phản đối hợp đồng dài hạn cho De Gea

Thứ năm, 26/03/2020 14:07 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Mới đây, huyền thoại Paul Ince đã có những phát biểu gây sốc khi cho rằng sẽ là ngu ngốc nếu Manchester United dành cho De Gea bản hợp đồng dài hạn.

Trong suốt những năm vừa qua, tương lai của David De Gea chưa bao giờ thực sự ổn định tại "Nhà hát của những giấc mơ". 

Mặc dù vẫn là sự lựa chọn ưu tiên trong khung gỗ nhưng thời gian gần đây, thủ thành người Tây Ban Nha thường có những sai lầm ngớ ngẩn khiến cho United nhận những bàn thua lãng xẹt.

Không chỉ vậy, thủ thành này bắt đầu nhận những sự nghi ngờ từ các CĐV khi đặt dấu hỏi về sự nổi loạn của De Gea. Mới đây, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ Paul Ince cũng đã có những phát biểu về De Gea:

08_36_4321_de-gea
De Gea có nhiều hơn những sai lầm

"Nếu Man Utd có một kế hoạch dài hạn với Henderson, tôi không nghĩ rằng họ quá ngu ngốc để trao cho De Gea bản hợp đồng 5 năm. Thực tế cậu ấy đã gia hạn hợp đồng và BLĐ đội bóng cũng đồng ý với Ole Solskjaer rằng De Gea vẫn là số 1 trong thời gian tới" - Ince chia sẻ.

Mặc dù không trực tiếp chê bai nhưng những phát biểu của Paul Ince rõ ràng không ủng hộ De Gea. Sở dĩ Ince phát biểu như vậy cũng có cơ sở khi trong thời gian gần đây, người nhận được nhiều sự ủng hộ hơn là Dean Henderson:

"Dean Henderson đã thể hiện rất xuất sắc và cậu ấy vẫn còn khá trẻ. Một cầu thủ thi đấu tốt khi được cho mượn thì bạn bắt đầu nghĩ họ có thể trở lại thi đấu cho cho Manchester United không. Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này cậu ấy cần phải có nhiều kinh nghiệm hơn." - huyền thoại của United nói thêm.

troi-de-gea-mu-ban-dut-henderson-20-trieu-bang
Trong khi Henderson đang có phong độ ấn tượng

Không chỉ Paul Ince, rất nhiều các Manucians cũng bị ấn tượng bởi khả năng của Henderson. Thủ thành người Anh là một chốt chặn quan trọng giúp cho Sheffield United bay cao ở mùa giải năm nay. Tài năng trẻ này cũng là người đứng thứ 2 trong danh sách những thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh. 

Bên cạnh đó, người dự bị hiện tại là Sergio Romero cũng luôn thể hiện phong độ rất ấn tượng khi được ra sân. Bởi vậy, De Gea sẽ cần sớm cải thiện nếu không muốn bật bãi khỏi Old Trafford.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh đang trong thời điểm tránh dịch, đó là khoảng thời gian cần thiết để De Gea ổn định tâm lí, suy nghĩ tương lai và lấy lại phong độ đỉnh cao.

Theo dõi Sports442 trên