sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Victor Lindelof tiết lộ có 'mối thù riêng' với thủ quân Man Utd

Thứ tư, 25/03/2020 17:47 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Trung vệ người Thụy Điển bất ngờ lên tiếng về "mối thù riêng" với đội trưởng Harry Maguire, người đá cặp rất ăn ý với anh tại Manchester United.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd đang sở hữu một hàng thủ cực kỳ chắc chắn. Quỷ Đỏ đã giữ sạch lưới 9 trong 11 trận gần nhất, trong đó điểm tựa là sự kết hợp ăn ý của cặp trung vệ Maguire - Lindelof.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới - Harry Maguire là mắt xích không thể thay thế trong đội hình của HLV Solskjaer và lập tức được trao băng đội trưởng của Man Utd sau khi Ashley Young ra đi. Sự kết hợp ăn ý của anh cùng cùng Victor Lindelof đã giúp thủ thành De Gea không phải đối mặt với quá nhiều áp lực.

harry-maguire-england
Maguire và Lindelof đã từng đối đầu với nhau tại World Cup 2018.

Dù đá cặp rất ăn ý trong màu áo M.U, nhưng mới đây Victor Lindelof đã bất ngờ tiết lộ về "mối thù riêng" với thủ quân Harry Maguire. Anh cho biết đã "ghim" Maguire kể từ khi Thụy Điển và Anh đối đầu với nhau tại tứ kết World Cup 2018.

Khi đó ĐT Anh thắng 2-0 và Harry Maguire là người đánh đầu mở tỷ số trong sự bất lực của Lindelof.

"Tôi vẫn thấy hận anh ấy cho đến tận bây giờ vì điều đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ Maguire là một cầu thủ xuất sắc và thật tuyệt vời khi có anh ấy trong đội".

Maguire cũng chưa quên được kỷ niệm đẹp khi ở kỳ World Cup tại Nga cách đây 2 năm: "Cảm giác thật tuyệt vời khi ghi bàn mở tỷ số. Rất nhiều trận đấu lớn được giải quyết bằng các tình huống cố định. Trước khi đến Man Utd tôi đã biết Lindelof xuất sắc như thế nào. Tôi lại thấy điều đó một lần nữa ở mùa giải năm nay. Anh ấy sẽ còn hay hơn nữa trong tương lai".

Hiện giải Ngoại Hạng Anh đang phải tạm hoãn đến hết 30/4 vì dịch Covid-19. Tuy nhiên trong thời gian nay, các cầu thủ Man Utd vẫn được giao giáo án riêng để tập luyện tại nhà nhằm duy trì thể lực tốt nhất.

Việc giải đấu tạm nghỉ phần nào đó cũng giúp Quỷ Đỏ được hưởng lợi khi các ca chấn thương như Pogba, Rashford có thể sẽ trở lại khi giải đấu tiếp tục diễn ra. Đội hình của Solskjaer khi đó sẽ như hổ mọc thêm cánh.

Theo dõi Sports442 trên