sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Huyền thoại Man United so sánh Pogba với huyền thoại... Liverpool

Thứ tư, 22/04/2020 11:52 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Mới đây, Paul Scholes đã gây bất ngờ khi so sánh Paul Pogba với huyền thoại của đối thủ không đội trời chung Liverpool là Steven Gerrard.

Paul Scholes được coi là tượng đài của bóng đá thế giới ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mặc dù không nhận bất kì danh hiệu cá nhân nào, hay thậm chí không được xem trọng ở ĐTQG Anh, Paul Scholes vẫn luôn nhận được những sự tôn trọng từ đồng nghiệp và các huyền thoại khác.

Mặc dù giải nghệ đã lâu, Scholes vẫn luôn theo sát từng bước tiến của Quỷ đỏ thời kì hậu Alex Ferguson. Thực tế, các Manucians chưa thể quên được một chiến binh trong hình hài một nghệ sĩ với chiếc áo số 18. Họ vẫn luôn đi tìm một cái tên thay thế cho Paul Scholes và người được kì vọng nhiều nhất là Paul Pogba.

Scholes_Pogba

Nhận xét về người được coi là truyền nhân của mình, huyền thoại Quỷ đỏ cho biết:

"Pogba là một cậu bé tuyệt vời. Chúng ta đã thấy cậu ấy thể hiện tốt thế nào trong màu áo Juventus, cậu ấy cũng cùng đội tuyển Pháp vô địch thế giới với màn trình diễn thuyết phục." - Scholes chia sẻ trên DailyMail.

Tuy nhiên, Scholes cũng gây bất ngờ khi so sánh Pogba với một huyền thoại của Liverpool - đối thủ không đội trời chung với Manchester United:

"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Pogba. Cậu ấy tham gia vào mọi hoạt động ở hàng tiền vệ. Tôi thấy phong cách thi đấu của cậu ấy khá giống với Steven Gerrard. Họ đều có tốc độ, sức mạnh, khả năng giữ bóng và đặc biệt sút xa rất tốt." - Scholes so sánh Pogba với Gerrard

0_GettyImages-80350583

Scholes đã thi đấu cùng cả Pogba và Gerrard. Cầu thủ mang áo số 18 là tiền bối cũng như người luôn theo sát Pogba khi anh còn là một tài năng trẻ của lò đào tạo Carrington. Còn trong màu áo tuyển Anh, Scholes cũng thường xuyên sát cánh bên cạnh Lampard và Gerrard.

Các Manucians có lẽ sẽ không mấy vui vẻ với sự so sánh của Paul Scholes. Họ chắc chắn muốn Pogba học tập và thi đấu giống như Scholes thay vì Gerrard - người mà họ luôn dành ác cảm và "có chết cũng không thể yêu mến".

Theo dõi Sports442 trên