sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huyền thoại Liverpool: "Torres chính là cú lừa dành cho Chelsea"

Thứ sáu, 24/04/2020 14:39 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher mới đây đã tỏ ra rất hả hê khi nhắc lại thương vụ Torres đến với Chelsea là một cú lừa từ đội chủ sân Anfield.

Fernando Torres là một trong những chân sút xuất sắc bậc nhất của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Trong 3 năm rưỡi khoác áo Liverpool, El Nino đã có thành tích đáng nể với 65 bàn thắng chỉ sau 102 trận đấu.

Sự xuất sắc của Torres giúp anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục vào năm 2011 khi đến Chelsea với mức giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, hình ảnh của một cơn cuồng phong đã không còn được Torres duy trì khi anh khoác lên mình màu áo xanh của The Blues. Sau 110 lần ra sân, số bàn thắng số 9 ghi được chỉ bằng 1/3 khi anh còn khoác áo đội chủ sân Anfield.

243828CE00000578-2883382-image-a-51_1419249951178
Torres là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ trong màu áo Liverpool

Nhắc về bản hợp đồng này, huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher đã xác nhận rằng đó là một cú lừa đau mà Liverpool dành cho đối thủ tại London.

"Đó là một câu chuyện khó tin. Chúng tôi đã cho Chelsea một cú lừa đau đớn.Trong 18 tháng đầu, cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Còn với 12 tháng cuối ở Liverpool, Torres chỉ còn là cái bóng của chính mình mà thôi." - Carragher chia sẻ trên Sky Sports

Giải thích kĩ hơn về "cú lừa", huyền thoại của sân Anfield cho biết:

2944-0613
Anh đến Chelsea với một bản hợp đồng kỷ lục lúc bấy giờ

"Với những thành tích đã tạo được khi gặp Chelsea, Torres chắc hẳn đã khiến các ông chủ của đội bóng này phải lưu tâm. 

Thương vụ của Torres đúng là một món hời dành cho Liverpool. Chúng tôi đã chơi không tốt ở mùa giải đókhi cậu ấy thi đấu rất bết bát. Tuy nhiên, đến khi gặp Chelsea, cậu ấy lại ghi được tới 2 bàn thắng. Tôi nghĩ đó là lí do mà họ đã đưa ra quyết định ngay sau đó, rằng Chelsea sẽ chiêu mộ Fernando Torres vào tháng 1. 

torres
Nhưng El Nino sớm trở thành một bom xịt tại Stamford Bridge

Thời điểm ấy, 50 triệu bảng là một số tiền rất lớn. Tất cả chúng tôi đều rất sốc, Torres sẽ mang về cho chúng tôi con số 50 triệu. Tôi  cũng không hề ngạc nhiên khi cậu ấy thi đấu chật vật ở Chelsea. Liverpool sau đó cũng có một vụ hớ tương tự như thế khi mua Andy Carroll với giá 35 triệu bảng, nhưng thật may khi sau đó chúng tôi chiêu mộ được Luis Suarez," - Carragher chia sẻ thêm.

Đến nay, vẫn rất nhiều CĐV tỏ ra tiếc nuối khi Torres đến với Chelsea. Họ cho rằng nếu tiếp tục ở lại Liverpool, Ngoại hạng Anh sẽ không mất đi một chân sút tài năng như vậy.

Theo dõi Sports442 trên