sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cú "hat-trick" để đời giữa mùa đại dịch Covid-19

Thứ bảy, 21/03/2020 14:47 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Ghi 3 bàn trong một trận đấu đã là điều đặc biệt với một cầu thủ. Nhưng lập "hat-trick" giữa mùa đại dịch Covid-19 hẳn sẽ là kỉ niệm khó quên của Jamie McLaren.

Trong bối cảnh thế giới bóng đá bị tê liệt, Ngoại hạng Anh hoãn thi đấu dài hạn, Champions League hay Europa League cũng không thể diễn ra, NHM bóng đá hẳn đang trải qua những ngày rất buồn.

Trong không khí trầm lắng hiếm hoi ấy của bóng đá, màn trình diễn của Jamie McLaren giống như một "vụ nổ".

Khi mà các giải đấu đều đang tạm nghỉ thì giải VĐQG Australia vẫn diễn ra với trận đấu giữa Central Coast Mariners và Melbourne City - đội bóng thuộc quyền sở hữu của các ông chủ Manchester City.

Vì NHM đang trong "cơn khát" bóng đá nên dù là những trận đấu ít tên tuổi vẫn rất được quan tâm. Bản chất trận cầu này cũng diễn ra rất hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi trong đó có 4 bàn thắng dành cho Melbourne City. 

81def9f1aaca73bc3f71f97ca6813447
Cú hattrick để đời của McLaren giữa tâm dịch Covid-19

Điều đáng chú ý, tiền đạo người Úc Jamie McLaren đã có một cú "hat-trick". Đối với những NHM bóng đá, bàn thắng này được ví với tinh thần bất diệt của môn thể thao vua.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra khi cho rằng cả thế giới đang chung tay chống dịch thì hành động này của nước Úc thể hiện sự chủ quan và thiếu đề phòng.

Hiện tại, Australia đã ghi nhận 876 ca dương tính với Covid-19 với số người thiệt mạng là 7. Chính phủ Australia đã thắt chặt quy định xuất nhập cảnh. Tuy vậy, tình hình chưa tới mức nguy cấp buộc các sự kiện thể thao phải hoãn lại. Và thực tế, các trận đấu đang diễn ra đều không đón khán giả vào sân

Theo dõi Sports442 trên