sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

7 câu thoại đặc biệt của Manchester United chỉ có trong trận đấu mùa Covid-19

Thứ bảy, 20/06/2020 16:19 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trong trận đấu giữa Manchester United và Tottenham Hotspur tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, các phóng viên đã ghi lại được 7 câu thoại đặc biệt từ Ole Solskjaer và các học trò.

Ngoại hạng Anh vốn dĩ nổi tiếng với sự cuồng nhiệt và không khí cực kì nóng bỏng trên các khán đài. Nếu như có cơ hội thưởng thức trận đấu tại những sân đấu số 1 nước Anh, chắc chắn việc giao tiếp là cực kì khó khăn.

Tuy nhiên, khi trở lại sau Covid-19, khán giả không được phép vào sân khiến cho các sân đấu trở nên yên ắng đến lạ thường. Không khí này tạo điều kiện cho các phóng viên ghi lại những điều đặc biệt. Trong trận cầu đinh giữa Totteham Hotspur và Manchester United, 7 câu thoại đặc biệt từ phía thầy trò HLV Ole Solskjaer đã được ghi lại bởi Samuel Luckhurts của MEN.

2020_06_19T192656Z_1440642754_UP1EG6J1I0WIJ_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_TOT_MUN_REPORT
  • Khi thấy Scott McTominay phàn nàn với trọng tài Jon Moss về việc Fred bị phạm lỗi, đội trưởng Harry Maguire đã hét lên: "Scotty, đi ra chỗ khác ngay".
  • McTominay là cầu thủ lên tiếng nhiều nhất trên sân. Ở góc sân, cầu thủ trẻ Manchester United hét lên triệu tập các đồng đội: "Anh em áp sát vào đi chứ"
  • Khi trọng tài chính rút thẻ vàng sau pha trả đũa của Daniel James, McTominay lại lên tiếng: "Này Jon, ông đang tự biến mình thành trò cười đấy."
83587144_3417710088251763_6360259229710989_o
  • Khi Bruno bị đốn ngã, Scotty tiếp tục là người phát ngôn khi nhìn thẳng trọng tài chính và nói: "Ông còn đang nhìn cái quái gì vậy?"
  • Ở ngoài đường pitch, Paul Pogba lên tiếng động viên các đồng đội: "Nhanh lên, nhanh nữa lên và tiếp tục đi nào"
  • Ole Gunnar Solskjaer cũng trực tiếp chỉ đạo Martial: "Chạy vào trong đi chứ Antho"
  • Trước khi tung Greenwood vào sân, Ole dặn dò: "Mason, hãy chọn vị trí và ghi bàn đi nhé, con trai"

VIDEO: Sheffield United mất oan bàn thắng vì công nghệ Goal-line

Rõ ràng, những tín hiệu này chỉ có thể được phát hiện khi khán đài hoàn toàn yên ắng và không có khán giả. Thông qua trận đấu này, có thể thấy các cầu thủ đã khó khăn thế nào khi phải giao tiếp trên sân đấu ngập tràn khán giả. Trước đó, từng có rất nhiều tân binh không thể bắt nhịp với giải bóng đá Ngoại hạng Anh vì bất lực trong việc giao tiếp với các đồng đội trên sân cỏ.

Với riêng Man United, có thể thấy tầm ảnh hưởng bất ngờ của một cái tên trẻ như Scott McTominay. Cầu thủ người Scotland là sản phẩm của lò đào tạo Carrington. Với những gì đã và đang thể hiện, McTominay hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh của Quỷ đỏ trong tương lai gần.

Theo dõi Sports442 trên