sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không sợ 'Cô Vy', Ronaldo vẫn muốn cùng đồng đội ra sân ở Nations League

Thứ tư, 14/10/2020 20:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Thụy Điển, HLV Fernando Santos khẳng định Ronaldo không hề có dấu hiệu nhiễm bệnh và thậm chí còn đang muốn ra sân thi đấu.

Tối 13/10, LĐBĐ Bồ Đào Nha thông báo Ronaldo dương tính với Covid-19. Đội trưởng của Selecao sẽ phải tự cách ly trong phòng riêng và không thể ra sân trong trận tiếp đón Thụy Điển ở lượt trận thứ 4 Nations League 2020/2021.

ronaldo-bo-dao-nha-phap

Trước đợt tập trung lần này, Bồ Đào Nha đã phát hiện 2 ca dương tính của Anthony Lopes và Jose Fonte. Cả 2 đều phải rời đội tuyển để thực hiện cách ly. Trong buổi tập ngày hôm qua, Ronaldo từ ban công phòng riêng vẫn tươi cười nhìn các đồng đội tập luyện và vẫn cho thấy sức khỏe ổn định.

Chia sẻ trước trận gặp Thụy Điển, HLV trưởng Fernando Santos cho biết: "Tôi được thông báo lại rằng Ronaldo đang tuân thủ nghiêm túc quy định cách ly và điều trị. Cậu ấy đang ở trong phòng riêng và nói rằng muốn thi đấu. Cậu ấy nói chuyện với chúng tôi từ ban công phòng của mình. Cậu ấy hoàn toàn không có triệu chứng nhiễm bệnh, thậm chí không biết chuyện gì đã xảy ra với bản thân".

ronaldo-covid-1

Việc vắng đi chân sút chủ lực ở trận đấu này là một tổn thất lớn với nhà ĐKVĐ Nations League. HLV Santos nói thêm: "Bất kỳ cầu thủ nào vắng mặt vì Covid-19 đều là tổn thất lớn, nhưng sự vắng mặt của Ronaldo có lẽ lớn hơn.

Ronaldo có những đặc điểm riêng. Không đội bóng nào chơi hay hơn khi vắng cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi tin tưởng tuyệt đối vào những cầu thủ còn lại. Họ đã cho thấy khả năng thích nghi với tình huống hiện tại".

Việc Ronaldo nhiễm bệnh sẽ khiến anh phải cách ly thêm 10 ngày khi trở về Italia. Thậm chí, CR7 còn có nguy cơ lỡ hẹn với Messi trong cuộc đụng độ giữa Juventus và Barcelona tại Champions League vào ngày 29/10 tới.

XEM THÊM:

>> Man Utd bị vạ lây vì Ronaldo nhiễm Covid-19

>> Messi chửi thẳng mặt HLV đội bạn

Theo dõi Sports442 trên