sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tân HLV Chelsea không ngần ngại đề cập đến người tiền nhiệm Frank Lampard ngay sau khi được bổ nhiệm

Thứ tư, 27/01/2021 06:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chỉ 1 ngày sau khi sa thải HLV Frank Lampard, Chelsea đã chính thức bổ nhiệm Thomas Tuchel vào ghế nóng, chiến lược gia người Đức đã nhanh chóng bắt tay vào công việc ở đội bóng mới.

Đúng như dự đoán, Thomas Tuchel đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV tiếp theo của Chelsea sau khi Lampard bị sa thải. Rạng sáng 27/1, trang chủ của đội bóng này đăng tin tức với dòng thông báo ngắn gọn: "Thomas Tuchel đã được bổ nhiệm làm HLV mới của Chelsea. Ông cập bến Stamford Bridge sau 2 năm rưỡi gắn bó với nhà vô địch nước Pháp PSG".

tuchel-chelsea

HLV người Đức sẽ được trao một bản hợp đồng kéo dài tới 6/2022. Chia sẻ sau khi được bổ nhiệm, cựu thuyền trưởng PSG cho biết: "Tôi muốn cảm ơn Chelsea FC vì họ đã tin tưởng vào tôi và các trợ lý của tôi.

Tất cả chúng tôi đều dành sự tôn trọng lớn nhất cho công việc của Frank Lampard và di sản mà ông ấy đã tạo ra ở Chelsea. Đồng thời, tôi rất nóng lòng được gặp đội bóng mới của mình và thi đấu ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tôi rất biết ơn vì giờ đây đã trở thành một phần của gia đình Chelsea - điều đó thật tuyệt vời!".

GĐTT Marina Granovskaia chia sẻ: "Không bao giờ là dễ dàng để thay đổi HLV trưởng vào giữa mùa giải, nhưng chúng tôi rất vui mừng khi đảm bảo có một trong những HLV xuất sắc nhất châu Âu, Thomas Tuchel. Vẫn còn nhiều trận đấu để chơi và nhiều thứ để đạt được, trong mùa giải này và hơn thế nữa. Chúng tôi hoan nghênh Thomas đến với câu lạc bộ".

thomas-tuchel-chelsea

Trong 2 năm rưỡi dẫn dắt PSG, ông giúp đội bóng nước Pháp dành 6 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Ligue 1. Ngoài ra, ông còn đưa đội bóng này vào tới chung kết Champions League 2019/2020 và chỉ để thua Bayern với tỷ số tối thiểu.

Ngay sau khi được bổ nhiệm, HLV Thomas Tuchel đã có mặt ở sân tập của Chelsea để chuẩn bị cho trận đấu với Wolves ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

XEM THÊM: BLĐ Chelsea từng yêu cầu Lampard phải thể hiện tình cảm với Kepa

Theo dõi Sports442 trên