sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tự tin dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Man Utd chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ ba, 26/01/2021 10:18 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

TTCN mùa đông sắp khép lại, Man Utd vẫn chưa mua thêm ai nhưng sắp chia tay hậu vệ trẻ Brandon Williams theo dạng cho mượn.

Kể từ khi Alex Telles cập bên Man Utd, hậu vệ trẻ Brandon Williams đã không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy thường xuyên xoay tua giữa Telles và Luke Shaw. Việc không được thi đấu có ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của cầu thủ sinh năm 2000, vì thế anh đang muốn được ra đi theo dạng cho mượn.

brandon-williams

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Southampton đã gửi đề nghị mượn hậu vệ trẻ này từ Man Utd. Trong bối cảnh Kyle Walker-Peters chấn thương, Southampton đang rất muốn có được Williams để thay thế. Không chỉ chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái, Brandon Williams còn có thể chơi ở cánh phải.

HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm phương án thay thế Ryan Bertrand và Walker-Peters. Southampton không đủ điều kiện chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu. Do đó, chúng tôi cần lựa chọn mục tiêu phù hợp nhất".

Chỉ cần Brandon Williams được tạo điều kiện ra sân, Man Utd sẽ gật đầu để ngôi sao trẻ của mình đi tu nghiệp. Với một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh như Southampton, đây sẽ là cơ hội tốt để Williams được thi đấu nhiều hơn.

XEM THÊM: Pogba "tự khen mình" sau khi ghi bàn giúp Man United trở lại vị trí số 1

Theo dõi Sports442 trên