sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị tước bàn thắng vì đồng đội chơi xấu, Messi quay ra cáu gắt với trọng tài

Thứ bảy, 14/11/2020 10:18 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đội trưởng Lionel Messi đã phàn nàn về việc trọng tài từ chối bàn thắng của ĐT Argentina trong trận gặp Paraguay hôm 13/11 vừa qua.

Argentina bị Paraguay cầm hòa ngay trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào sáng 13/11 vừa qua (theo giờ Việt Nam). Trong trận đấu này, đội trưởng Lionel Messi có một bàn thắng không được công nhận sau khi trọng tài tham khảo lại công nghệ VAR.

Trọng tài Claus đã chối bàn thắng của Messi vì cho rằng tiền vệ Nicolas Gonzalez đã phạm lỗi với Angel Romero trước đó. Messi đã nổi giận, và đây đã là lần thứ 2 đội trưởng của Argentina không hài lòng với trọng tài trong trận đấu này. Anh giơ 2 ngón tay lên và nói với vị vua áo đen người Brazil: "Hai lần rồi, hai lần rồi đấy".

messi-trong-tai

Trước đó, Messi có pha rê bóng qua 2 cầu thủ Paraguay ở phút 15 của trận đấu rồi bị đối thủ thứ ba phạm lỗi ngay ngoài vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài Raphael Claus lại từ chối thổi phạt cho ĐT Argentina.

Với trận hòa 1-1 trước Paraguay, Argentina đã mất chuỗi 2 trận thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Sau 3 trận, Argentina đang đứng thứ 2, xếp sau Brazil với 9 điểm tuyệt đối. Ở lượt trận thứ tư vào ngày 17/11, Messi và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Peru.

XEM THÊM:

Lionel Messi sở hữu thống kê tệ nhất 5 giải VĐQG châu Âu

Messi bị gọi là độc tài ở Barcelona

Theo dõi Sports442 trên