sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lộ diện đối thủ đầy duyên nợ của MU tại bán kết Europa League

Thứ tư, 12/08/2020 06:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Rạng sáng nay, Sevilla đã đánh bại Wolverhampton với tỷ số 1-0 và sẽ là đối thủ của Manchester United tại vòng bán kết Europa League.

Bước vào trận đấu, Wolves có cơ hội mở tỷ số ngay ở phút thứ 12 từ chấm phạt đền, tuy nhiên Raul Jimenez đã sút hỏng. Những phút sau đó, Seville tạo ra được thế trận lấn lướt với sức mạnh và kinh nghiệm sẵn có ở sân chơi châu lục. Tuy nhiên, đại diện của Tây Ban Nha chỉ có thể thắng với cách biệt tối thiểu nhờ bàn thắng ở phút 88 của Lucas Ocampos.

sevilla-klopt-wolverhampton-in-slotfase-en-bereikt-halve-finales-europa-league

Với chiến thắng này, Sevilla đã giành vé vào bán kết Europa League với đối thủ là Man Utd đang đợi sẵn. Đoàn quân của HLV Solskjaer cũng vừa trải qua 120 phút đầy vất vả trước Copenhagen và chỉ có được bàn thắng nhờ pha đá phạt đền thành công của Bruno Fernandes.

Lần gần nhất mà Sevilla đối đầu với Man Utd là vòng 1/8 Champions League 2017/2018. Khi đó, Quỷ Đỏ đã bị loại với tổng tỷ số 1-2 sau 2 lượt trận. Cuộc hội ngộ ở Europa League sẽ là cơ hội để Pogba và các đồng đội đòi lại món nợ năm nào.

sevilla-MU

Ở cặp tứ kết còn lại, Shakhtar Donetsk dễ dàng đè bẹp Basel với tỷ số 4-1. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp Inter Milan ở bán kết. Nếu Inter vượt qua Shakhtar và MU thắng Sevilla, đây sẽ là trận chung kết trong mơ. Những cầu thủ như Lukaku, Young, Sanchez sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ.

Theo lịch, vòng bán kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 17-18/8 tới. Trận chung kết được tổ chức vào ngày 22/8. Trở lại sau dịch bệnh, vòng tứ kết, bán kết, chung kết Europa League sẽ chỉ được diễn ra trong 1 lượt trận, không khán giả và được thi đấu tập trung tại Đức.

Theo dõi Sports442 trên