sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Tuchel chỉ đích danh 2 cầu thủ Man Utd có thể khiến PSG ôm hận

Thứ ba, 20/10/2020 08:56 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel khẳng định bộ đôi Bruno - Pogba sẽ là 2 ngòi nổ quan trọng cần được khóa chặt trong trận đấu của PSG với Man Utd vào rạng sáng 21/10.

Ở lượt trận đấu tiên vòng bảng Champions League, Man Utd sẽ có chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn trên sân của Paris SG. Không chỉ vì phong độ phập phù mà Quỷ Đỏ cũng không có được đội hình mạnh nhất vì sự vắng mặt của 3 trụ cột. Dù vậy, HLV Tuchel của PSG vẫn đánh giá rất cao đối thủ của mình.

man-utd-new

Chiến lược gia của PSG chia sẻ: "Man Utd chơi với những cầu thủ tấn công siêu tốc. Với tôi, họ là một trong những đội chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công hay nhất châu Âu. PSG phải ngăn chặn họ trong những đợt phản công. Chúng tôi muốn cầm bóng, thể hiện lối chơi và áp đặt nó. Song, PSG cũng cần chơi với cấu trúc tốt. Đó là những điểm quan trọng".

Đánh giá về 2 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Quỷ Đỏ, HLV Tuchel nhận định: "Với tài năng và phẩm chất của mình, Pogba vẫn là cầu thủ quan trọng, một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Rõ ràng, PSG phải ngăn chặn cậu ấy, giống như Bruno Fernandes, người đã có nhiều pha kiến tạo. Pogba và Fernandes là những cầu thủ chủ chốt ở tuyến giữa. Với Nemanja Matic, họ cũng có cả sức mạnh".

psg-man-utd

Lần gần nhất 2 đội đối đầu vào tháng 3/2019, Man Utd đã vượt qua PSG với tỷ số 3-1 ngay trên đất Pháp để hoàn tất một trong những cuộc lội ngược dòng kinh điển nhất của mùa giải năm đó. Ở lần tái đấu này, Man Utd đang có phong độ không thực sự ổn định. Trong khi PSG cũng chưa thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình ở Ligue 1.

HLV Tuchel nói thêm: "Tôi không biết liệu PSG có làm tốt hơn không. Chúng tôi phải chứng minh điều đó và thật khó khăn bởi năm ngoái PSG sở hữu đội hình mạnh. Song, vấn đề không phải mạnh hay yếu, mà Champions League mùa trước đã kết thúc. Chúng tôi phải thể hiện những giá trị của mình hôm nay".

Theo dõi Sports442 trên