sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

MU công bố đội hình đấu PSG, 3 ngôi sao bất ngờ vắng mặt

Thứ ba, 20/10/2020 05:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, ban huấn luyện Man United đã công bố danh sách 22 cầu thủ sẽ tới Pháp tham dự trận đấu với những nhà đương kim Á quân Champions League PSG. Bất ngờ, trong danh sách này lại không có tên 3 cầu thủ quan trọng.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1, MU sẽ hành quân tới sân Công viên các hoàng tử của PSG. Đây được xem là thử thách khó khăn cho Quỷ đỏ bởi đối thủ đang là nhà đương kim á quân giải đấu đồng thời sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ban huấn luyện Man United đã công bố những cái tên sẽ tham dự trận đấu tới. Điều đặc biệt là HLV Ole Gunnar Solskjaer lại không điền tên tới 3 ngôi sao trong đội hình của mình là Harry Maguire, Mason Greenwood và tân binh sáng giá Edinson Cavani.

maguire-mu-chua-the-hai-long-voi-tran-thang-newcastle
Dù vừa tỏa sáng nhưng Maguire lại không tham dự trận đấu với PSG

Đầu tiên là đội trưởng Harry Maguire. Dù vừa có màn trình diễn xuất sắc khi ghi bàn giúp MU thắng đậm Newcastle tại vòng 5 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 18/10 song trung vệ này lại bất ngờ vắng bóng ở sân bay khi các đồng đội làm thủ tục để di chuyển tới Paris. Một số thông tin cho rằng trung vệ đội trưởng này đang bị đau nhẹ sau trận đấu gặp Newcastle.

Ngoài Maguire, một cái tên khác cũng không góp mặt là Mason Greenwood. Tiền đạo người Anh vắng bóng trong trận đấu tại St.James's Park vừa qua và theo tiết lộ từ Solskjaer, cầu thủ trẻ này đang gặp vấn đề về thể lực. Lý do mà anh không ra sân ở cuộc so tài Newcastle là do nền tảng thể lực không đảm bảo. Có vẻ như Greenwood sẽ cần thêm thời gian để có thể tái xuất.

doi-hinh-mu-tran-gap-psg-3-tru-cot-bat-ngo-vang-mat02
Dù đã bước vào tập luyện nhưng Cavani vẫn chưa thể thi đấu chính thức

Cái tên cuối cùng không xuất hiện cùng đội bóng trong chuyến bay đến Paris là tân binh Edinson Cavani. Dù đã có buổi tập đầu tiên cùng MU vào ngày 18/10 vừa qua và tỏ ra vô cùng hào hứng trước thềm màn so tài đội bóng cũ song rốt cuộc, El Matador lại không lên máy bay di chuyển đến thủ đô nước Pháp.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, lý do dẫn tới điều đó là bởi Cavani đã không thi đấu trong suốt hơn 6 tháng qua và vì vậy, ban huấn luyện MU lo ngại rằng anh không đủ thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Danh sách các cầu thủ MU chuẩn bị cho trận gặp PSG

Thủ môn: David de Gea, Dean Henderson.

Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Timothy Fosu-Mensah, Axel Tuanzebe, Victor Lindelof, Luke Shaw, Alex Telles, Brandon Williams.

Tiền vệ: Paul Pogba, Scott McTominay, Bruno Fernandes, Fred, Nemanja Matic, Donny van de Beek, Facundo Pellistri, Daniel James, Juan Mata.

Tiền đạo: Marcus Rashford, Anthony Martial, Odion Ighalo.

Xem thêm: Bruno lần đầu sút hỏng penalty, Maguire tỏa sáng giúp Man Utd ngược dòng ngoạn mục

VIDEO: Cận cảnh phẩm chất vượt trội của tài năng trẻ sáng giá nhất lò MU hiện tại

Theo dõi Sports442 trên