sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Martial vắng mặt ở trận thắng Southampton

Thứ hai, 30/11/2020 16:24 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Việc Anthony Martial vắng mặt trong danh sách đăng ký của Man Utd ở trận gặp Southampton đã khiến NHM không khỏi lo lắng.

Anthony Martial bất ngờ vắng mặt trong chiến thắng của Man Utd trước Southampton tối 29/11. Tiền đạo người Pháp đang phải chịu áp lực lớn khi chưa thể ghi được bất cứ bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải, dấu ấn lớn nhất của anh là một pha kiến tạo và một tấm thẻ đỏ.

martial-red

Martial vẫn di chuyển cùng toàn đội tới Southampton nhưng lại bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Sau trận đấu, HLV Solskjaer tiết lộ: "Cậu ấy bị ốm chỉ sau một đêm. Martial đang ở trong khách sạn một mình".

Ở trận đấu trên sân St. Mary's, HLV Solskjaer sử dụng Mason Greenwood đá chính ngay từ đầu cùng Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Đây là quyết định tương đối bất ngờ bởi Man Utd không sử dụng tiền đạo cắm đúng nghĩa nào cho tới khi HLV Solskjaer tung Cavani vào sân ở hiệp 2.

cavani-sou

Chia sẻ về quyết định sử dụng Cavani, HLV người Na Uy cho biết: "Cavani chơi tốt vào giữa tuần, nhưng tôi nghĩ rằng Greenwood đang nỗ lực rất lớn, cậu ấy cũng rất xứng đáng được đá chính".

Ngoài ra, Donny van de Beek cũng có trận đá chính đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer chia sẻ: "Chắc chắn là Van de Beek đã sẵn sàng. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua. Cậu ấy sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League".

XEM THÊM:

Người hùng của Man Utd bất ngờ đối mặt với án treo giò

Roy Keane: 'Xem Man Utd thi đấu chỉ khiến sức khỏe bị tổn hại'

Theo dõi Sports442 trên