sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Bayern: "Chúng tôi đối đầu với Barcelona chứ không chỉ Messi"

Thứ sáu, 14/08/2020 14:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Hansi Flick khẳng định rằng Bayern của ông sẽ tìm ra giải pháp để vô hiệu hóa Barca chứ không phải tập trung vào việc khóa chặt Messi.

Đúng với tính chất căng thẳng của trận đấu, rất nhiều câu hỏi về Messi đã được đưa ra cho cầu thủ cũng như BHL Bayern Munich. Messi là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Barcelona và dĩ nhiên muốn đánh bại đội bóng này, phải tìm cách kiềm tỏa ngôi sao người Argentina.

messi

HLV Hansi Flick chia sẻ trong cuộc họp báo: "Bayern không đối đầu Messi, mà là đối đầu Barca. Tất nhiên, chúng tôi đã nghĩ đến cách thức ngăn cản Messi. Có thể chúng tôi sẽ dùng kiểu phòng ngự tập thể để kìm tỏa cậu ấy. Chúng tôi phải phát hiện khoảng trống, gây áp lực cho Messi và cố gắng chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi".

Dù không còn bùng nổ như những năm trước nhưng Messi vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Barca tại La Liga. Màn trình diễn của Messi trước Napoli ở trận lượt về vòng 1/8 là cực kỳ nổi bật. Tuy nhiên, HLV Flick vẫn đánh giá cao sức mạnh tập thể của Barca: "Chúng tôi dành sự tôn trọng cần thiết cho Barca, vì họ là đội bóng thống trị những năm gần đây. Nhiều HLV và CLB đã lấy cảm hứng từ Barca. Thật thú vị khi xem họ chơi, cách họ tập và sự hăng hái của họ.

Messi không phải là cầu thủ nổi bật duy nhất của Barca. Pique, Griezmann, Rakitic và Suarez cũng là những cầu thủ hàng đầu. Ter Stegen là một thủ môn đẳng cấp thế giới. Họ là một đội bóng chất lượng và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi phải chơi như một đội bóng đúng nghĩa và thể hiện chất lượng của mình. Chúng tôi có một kế hoạch và hy vọng mọi việc sẽ như ý".

messi-bayern-2015

Trong lần đối đầu gần nhất ở Champions League, Barca đã vượt qua Bayern với tổng tỷ số 5-3 ở mùa giải 2014/2015. Trước đó tại bán kết mùa giải 2012/2013, Hùm Xám đã hủy diệt Messi và các đồng đội với tổng tỷ số 7-0 sau 2 lượt trận.

Trận tứ kết Champions League giữa Barca vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng 15/8 (giờ Việt Nam). Theo thể thức mới, tứ kết và bán kết Champions League mùa giải năm nay sẽ chỉ diễn ra 1 lượt trận duy nhất thay vì 2 lượt như thường lệ.

XEM THÊM:

>>> Sao trẻ Bayern sướng rơn vì được đối đầu với thần tượng Messi

>>> Vidal: "Barca không dễ bị bắt nạt như các đội bóng Bundesliga"

Theo dõi Sports442 trên