sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sao trẻ Bayern mừng rơn, khoe bố mẹ sắp được đối đầu với thần tượng Messi

Thứ sáu, 14/08/2020 12:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngôi sao mới nổi của Bayern Munich, Alphonso Davies đang rất háo hức chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Barcelona, nơi anh sẽ có cơ hội được so tài với thần tượng thời nhỏ của mình.

Trận đấu đối đầu giữa Bayern và Barca ở vòng tứ kết Champions League được coi là trận chung kết sớm của mùa giải năm nay. Măng non người Canada, Davies đã có những chia sẻ về màn chám trán đặc biệt này:

"Bây giờ tôi có thể chơi ở Champions League và đối đầu với một trong những cầu thủ tôi yêu thích nhất trên thế giới là Lionel Messi. Thành thật mà nói, tôi không thể nói nên lời, một giấc mơ đã trở thành sự thật.

Bố mẹ tôi gọi cho tôi ngày hôm qua và bố có nói: 'Vậy là con đang đối đầu với cầu thủ yêu thích của mình'. Và tôi thú nhận rằng mình rất hạnh phúc, chúng tôi thậm chí không thể tin vào điều đó. Bố biết rằng tôi rất ngưỡng mộ Messi khi tôi còn nhỏ. Bây giờ được thi đấu với anh ấy, điều đó thực sự tuyệt vời".

hau-ve-alphonso-davies-gay-sot-voi-phong-do-khung
Hậu vệ Alphonso Davies tàn phá hàng thủ Chelsea

Khi được hỏi sẽ hành xử thế nào với thần tượng của mình trên sân đấu, Davies tự tin sẽ "bắt chết" thần tượng.

"Ngay từ khi còn bé, tôi đã thường theo dõi anh ấy và bây giờ tôi phải lo đối đầu với anh ấy, đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Nhưng đối với tôi, đó chỉ là chơi trận đấu của mình, không có thay đổi gì về phía tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chống lại anh ấy.

Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi không phủ nhận điều đấy, vì vậy điều tốt nhất bạn có thể làm là cố gắng, tôi đoán vậy. Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi rất hào hứng khi chơi trận đấu này và tôi chắc rằng mọi người cũng hào hứng khi xem".

a79284761e35f76bae24
Sao trẻ của Bayern không ngại khi phải đối đầu với thần tượng

Alphonso Davies là cầu thủ có thể thi đấu ở mọi vị trí bên hành lang trái đã chơi rất xuất sắc cho Hùm xám ở mùa này và đã chứng tỏ được bản thân trước các đối thủ xuất sắc nhất ở Đức và châu Âu.

Tuy nhiên, tài năng trẻ này lại chưa có cơ hội chạm mặt với một trong những siêu sao hàng đầu thế giới, cả về đẳng cấp cũng như bề dành thành tích cá nhân như Lionel Messi. 

Video: Messi cứa lòng khiến Ter Stegen bay người trong bất lực
Theo dõi Sports442 trên