sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Messi được khuyên sớm rời Barca sau thất bại lịch sử

Thứ bảy, 15/08/2020 09:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau thất bại không tưởng với tỷ số 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, Messi đã được khuyên sớm rời Barcelona.

Trận tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 có thể coi là trận thua đau nhất lịch sử Barcelona. Đội bóng từng 5 lần vô địch giải đấu đã bị Bayern Munich đè bẹp với tỷ số không tưởng 8-2. Dù rất nỗ lực nhưng Messi không thể giúp đội nhà thay đổi được cục diện.

Messi-158

Những cú sút của Messi đều dễ dàng bị Neuer chặn lại. Những đường lên bóng của Barca quá vô hồn và không thể tạo ra được sức ép đủ lớn về phía Bayern Munich. Đây đã là năm thứ 5 liên tiếp Messi và các đồng đội không thể lọt vào chung kết Champions League.

Sau thất bại này, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã khuyên Messi nên rời Barca ngay lập tức. Cựu danh thủ MU chia sẻ trên BT Sport: "Messi về nhà và sẽ nghĩ gì hôm nay? Cậu ấy liệu còn muốn dành những năm tháng cuối sự nghiệp trong màu áo đó nữa không, khi màn trình diễn và cả chất lượng đội hình chênh lệch khá xa những đội bóng hàng đầu châu Âu. Messi có thể kiên nhẫn tới vậy không?

Messi-bayern-2020

Sự nghiệp bóng đá khá chóng vánh. Trong 2 năm nữa khi còn có thể thi đấu đỉnh cao, Messi liệu có muốn tiếp tục gắn bó với màu áo ấy khi chẳng thể cạnh tranh những danh hiệu lớn!"

Ở mùa giải 2019/2020, Messi đã có 31 bàn thắng và 26 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Nhưng từng đó là không đủ để Barcelona thoát khỏi cảnh trắng tay lần đầu tiên kể từ mùa giải 2007/2008.

XEM THÊM:

>>> Messi cúi đầu rời sân sau thất bại nặng nề nhất lịch sử

>>> Pique nói lời cay đắng khi Barca để thua tới 8 bàn

Theo dõi Sports442 trên