sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Greenwood đứng trước án phạt của HLV Solskjaer ở trận mở màn mùa giải mới

Thứ sáu, 18/09/2020 16:43 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Mason Greenwood có thể sẽ không được ra sân ở trận Man Utd tiếp đón Crystal Palace vào ngày mai sau khi vướng vào những rắc rối ở Iceland.

Man Utd sẽ bắt đầu Ngoại hạng Anh 2020/2021 bằng cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà vào cuối tuần này. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã được nghỉ thi đấu vòng 1 sau khi vào sâu tại UEFA Europa League. Crystal Palace là đối thủ đã đánh bại MU với tỷ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford ở mùa giải trước.

luke-shaw-team

Bước vào trận đấu này, HLV Solskjaer gần như đã có trong tay đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Luke Shaw, người đã vắng mặt trong giai đoạn cuối mùa trước vì chấn thương. Sự góp mặt của tân binh Donny van de Beek cũng sẽ mang đến những làn gió mới cho Man Utd ở mùa giải năm nay.

Một trong những cầu thủ đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu dù hoàn toàn khỏe mạnh là Mason Greenwood. Tiền đạo sinh năm 2001 đã vướng phải scandal khi tập trung cùng ĐT Anh tại Iceland và thậm chí từng bị cấm tập cùng đội một.

mason greenwood

HLV Solskjaer đã có buổi nói chuyện nghiêm khắc với Greenwood về những điều đã xảy ra. Ông không đảm bảo vị trí cho cầu thủ này trong đội hình xuất phát của Man Utd và đang cân nhắc xem nên để Greenwood ngồi dự bị hay có một hình phạt nào đó khác.

Solskjaer đang muốn thiết lập lại kỷ luật trong phòng thay đồ của Man Utd như dưới thời Sir Alex Ferguson. Vì vậy, Greenwood có thể sẽ phải nhận 1 hình phạt nào đó. Ở mùa giải trước, chân sút trẻ này đã ghi 17 bàn và có 3 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân trong màu áo Man Utd và trở thành niềm hy vọng mới trên hàng công Quỷ Đỏ.

Theo lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh, Man Utd tiếp đón Crystal Palace vào lúc 23h30 ngày 19/9 trên sân nhà Old Trafford.

XEM THÊM:

>> Ferdinand "phát cáu" với cách chuyển nhượng của MU

>> Sếp lớn Ajax mách nước HLV Solskjaer cách sử dụng Van de Beek

VIDEO: Mason Greenwood và 25 bàn thắng ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU

Theo dõi Sports442 trên