sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Gary Neville: "Chelsea muốn bán Kepa nhưng chẳng đội nào muốn mua"

Thứ sáu, 04/09/2020 11:04 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Gary Neville cho rằng HLV Lampard không muốn sử dụng Kepa, nhưng cũng không có cách nào để bán đi thủ thành người Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại.

Hè 2018, Chelsea bỏ ra 72 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Kepa với Bilbao. Kepa Arrizabalaga đã phá kỷ lục của Alisson Becker để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên sau 2 mùa giải gắn bó, tương lai của Kepa tại Chelsea không còn được đảm bảo. Anh đã phải ngồi ngoài 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước dù không gặp phải chấn thương nào.

Kepa-chelsea

Ở mùa giải 2019/2020, không ít lần thủ môn người Tây Ban Nha bị HLV Lampard đẩy lên ghế dự bị sau những sai lầm sơ đẳng. Đã có những tin đồn về việc Chelsea muốn chiêu mộ thêm một thủ môn khác, tuy nhiên việc chưa thể bán đi Kepa khiến mọi chuyện khó khăn hơn.

Trong một chia sẻ mới đây trên Sky Sport, Gary Neville có những nhận định về trường hợp này: "Vị trí của Kepa ở Chelsea đã không còn được đảm bảo, bằng chứng là Lampard sẵn sàng đẩy cậu ấy lên băng ghế dự bị. Hãy nhìn sang MU nơi David De Gea nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cậu ấy trong nhiều năm qua. De Gea phải cố gắng rất nhiều để có được thành quả như ngày hôm nay.

Tôi cho rằng Lampard không thích Kepa, thái độ của cậu ấy là một trong những điểm trừ trong mắt Lampard. Lampard cũng sẵn sàng thay thế Kepa bằng một thủ môn mới. Tuy nhiên, rất khó để Chelsea đẩy đi Kepa, bởi với phong độ không quá tốt chẳng đội bóng nào bỏ ra một số tiền lớn để mua một thủ môn như thế".

lampard-kepa

Kepa vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea kèm mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần. Đây chính là lý do khiến Chelsea rất khó để bán đi Kepa nếu thủ thành này không muốn bị giảm lương. Chelsea đã nhắm Onana (Ajax), Donnarumma (AC Milan),... nhưng trước tiên họ cần phải thanh lý được Kepa để có thêm ngân sách, sau khi đã chi ra hơn 200 triệu bảng để mang về 6 tân binh.

XEM THÊM:

>> Big6 Ngoại hạng Anh thất bại trong việc duy trì quyền lợi quan trọng

>> HLV Lampard hết lời khen ngợi 2 tân binh của Chelsea

>> Lampard sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu chỉ giúp Chelsea cán đích top 4

VIDEO: Sát thủ Timo Werner ghi bàn ra mắt cho Chelsea chỉ sau 4 phút

Theo dõi Sports442 trên