sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Úp mở khả năng chiêu mộ Messi, HLV Pep Guardiola xác định mục tiêu hàng đầu của Man City

Thứ hai, 11/01/2021 15:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải này khép lại, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về khả năng Man City chiêu mộ siêu sao này.

Sau khởi đầu không mấy thuận lợi, Lionel Messi cùng Barca đang dần tìm lại phong độ tốt của mình. Messi vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga, trong khi đó Barca cũng duy trì vị trí bám đuổi 2 đội bóng thành Madrid.

ansu-fati-lionel-messi

Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Argentina với Barcelona chỉ có thời hạn đến hết tháng 6/2021, tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ cam kết tương lai với đội bóng này. Messi từng khẳng định anh sẽ ra đi sau khi hết hợp đồng để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021, Messi có thể tự do đàm phán với bất cứ CLB nào mà không cần thông qua BLĐ Barca. Man City được cho là CLB có đủ tiềm năng chiêu mộ ngôi sao này và sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng của anh. Việc HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City cũng giúp khả năng Messi cập bến sân Etihad trở nên cao hơn.

messi-man-city

Trước những tin đồn Man City muốn chiêu mộ cậu học trò cưng của mình, Pep Guardiola chia sẻ: "Messi là một cầu thủ giỏi, tôi đã từng hợp tác với cậu ấy và giữa chúng tôi có những kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, tôi không muốn nói nhiều về cầu thủ của CLB khác. Tôi luôn cố gắng trả lời các câu hỏi, nhưng đó là ngôi sao của Barca. Về thị trường chuyển nhượng, quyết định ở Txiki.

Tôi không thích nói về những cầu thủ không có mặt ở đây. Tôi tôn trọng tất cả những ai đang chơi cho CLB khác. Tôi tập trung vào việc giúp Man City giành thật nhiều những chiến thắng. Bây giờ đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, và chúng tôi không muốn bị phân tâm bởi các tin đồn chuyển nhượng".

Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Messi luôn được nhớ đến với phiên bản tốt nhất của chính mình. Bộ đôi này từng khuynh đảo cả trời Âu và giúp Barcelona gặt hái hàng loạt danh hiệu khi còn làm việc cùng nhau.

XEM THÊM: HLV Koeman: "Messi muốn đi đâu, Barcelona cũng sẽ tôn trọng"

Theo dõi Sports442 trên