sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiền vệ Man Utd cảnh báo Liverpool trước trận "chung kết lượt đi" Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 11/01/2021 12:31 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước trận đại chiến với Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Nemanja Matic đã khẳng định mục tiêu của Man Utd là giành trọn 3 điểm để lấy ngôi đầu.

Man Utd và Liverpool đang cạnh tranh rất quyết liệt trên BXH Ngoại hạng Anh. Sau 17 vòng đấu, 2 đội bóng này đang có số điểm bằng nhau và cùng dẫn đầu BXH, tuy nhiên Man Utd vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. Trước khi trực tiếp đối đầu với Liverpool ở vòng 18, Quỷ Đỏ sẽ có trận đá bù với Burnley vào rạng sáng 13/1.

matic-man-utd

Chỉ cần 1 điểm ở trận gặp Burnley, Man Utd sẽ chính thức chiếm ngôi đầu. Tuy nhiên, Nemanja Matic khẳng định mục tiêu của Quỷ Đỏ là phải giành chiến thắng: "Chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở trận đấu này. 3 điểm sẽ giúp MU chiếm ngôi đầu đồng thời tạo đà tâm lý thuật lợi cho chuyến làm khách trên sân của Liverpool".

Về trận đại chiến trên sân Anfield vào đêm thứ 7, tiền vệ người Serbia chia sẻ: "Những trận đấu với Liverpool trên sân Anfield luôn rất khó khăn. Họ là một đội bóng mạnh, họ đang là ĐKVĐ. Tuy nhiên, MU đang có phong độ tốt. Chúng tôi tự tin vào một kết quả tốt ở trận đấu tới. Chúng tôi sẽ đến sân của Liverpool để giành chiến thắng.

liverpool-man-utd

MU đang là một tập thể đoàn kết và khó bị đánh bại. Tất nhiên, chúng tôi có tham vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, và để làm được điều đó chúng tôi phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất".

XEM THÊM:

Liverpool gấp rút chiêu mộ đồng đội cũ của Đoàn Văn Hậu

MU lại bất ngờ sở hữu cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Theo dõi Sports442 trên