sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thông tin HLV Petrovic trở lại dẫn dắt Thanh Hóa là bịa đặt?

Thứ tư, 25/11/2020 09:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Người đại diện của HLV Ljupko Petrovic đã lên tiếng bác bỏ thông tin vị HLV này sẽ quay trở lại dẫn dắt CLB Thanh Hóa.

Sáng ngày 24/11, thông tin HLV Petrovic quay trở lại dẫn dắt CLB Thanh Hóa đã được truyền thông Việt Nam, thậm chị fanpage của đội bóng này cũng đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, ông Jernej Kamensek người đại diện của chiến lược gia 73 tuổi đã bác bỏ thông tin này.

Ông Jernej Kamensek cho biết HLV Ljupko Petrovic đã nhắn tin cho mình và khẳng định chưa có ai liên hệ cho việc trở lại Việt Nam.

chia-tay-bau-de-thanh-hoa-don-tro-lai-hlv-gianh-cup-c1
Rất nhiều thông tin cho rằng HLV Petrovic sẽ trở lại Thanh Hóa

Chia sẻ với chúng tôi, người đại diện của Ljupko Petrovic cho biết: "Tôi nghĩ đây là một thông tin giả mạo. Chúng ta đều biết Ljupko hiện đang là một chính trị gia ở Serbia và không thể tiếp quản một câu lạc bộ bóng đá ở đây. Tôi cũng đã nói chuyện với anh ấy và anh ấy nói rằng không ai liên lạc với anh ấy cả".

Ông Kamensek cũng cho rằng, Petrovic có thể xem xét nếu CLB Thanh Hóa gửi lời đề nghị, tuy nhiên không phải là thời điểm hiện tại: "Tôi đã gọi cho đội Thanh Hoá vào tháng 5 năm nay. Tôi nói rằng nếu muốn ký hợp đồng với HLV Petrovic thì phải sau khi ông ấy trở thành chính trị gia đã. Xong không ai liên hệ với tôi nữa".

daa-1028
Người đại diện của HLV Petrovic đã phủ nhận thông tin

Trên trang cá nhân, người đại diện của HLV Ljupko Petrovic tỏ ra tức giận với những thông tin không chính xác. Ông Kamensek viết bằng tiếng Việt nhưng câu từ chưa được trau chuốt do sử dụng google dịch.

Ông viết: "Tôi yêu mọi người, nhưng bạn không thể chỉ một lần có được thông tin vững chắc?... Chuyện hôm nay chỉ là nghiệp dư quá. Ai đã nghĩ ra câu chuyện về Ljupko? Mức độ chuyên nghiệp kém. Tôi nghĩ đã đến lúc cho một số thay đổi".

Ông Jernej Kamensek là người đại diện và môi giới cầu thủ đến từ Slovenia. Ngoài HLV Petrovic, ông từng giới thiệu nhiều cái tên như Pape Omar Faye, Nastja Ceh, Mitja Morec, Ivan Firer cho các CLB Việt Nam. 

VIDEO: Hậu vệ Thanh Hóa "chơi bóng chuyền", tạo điều kiện cho Đức Chinh lập công
Theo dõi Sports442 trên