sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua 5/6 trận, HLV Mourinho vẫn khẳng định: "Phương pháp huấn luyện của tôi không ai sánh bằng"

Thứ hai, 22/02/2021 09:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đã phải nhận thất bại thứ 5 trong 6 trận đấu gần nhất nhưng Người đặc biệt vẫn tự tin về phương pháp huấn luyện của mình là số 1 thế giới.

Sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa giải, Tottenham Hotspur đang phải trải qua chuỗi ngày thi đấu vô cùng bết bát khi họ đã để thua trận thứ 5 trong 6 trận gần nhất sau thất bại trước West Ham.

Phong độ thảm hại này khiến Gà trống tiếp tục trượt dài trên BXH Ngoại hạng Anh, ít hơn chín điểm so với vị trí thứ tư của chính West Ham, dù còn một trận chưa đấu. Hàng loạt kết quả tệ hại khiến dư luận ý vấn về phương pháp huấn luyện của HLV Jose Mourinho.

Thế nhưng đáp lại những ý kiến này, Người đặc biệt khẳng định ông có phong cách huấn luyện hàng đầu thế giới mà không có ai sánh bằng: "Tôi chưa từng nghi ngờ nghi ngờ phong cách cũng như phương pháp huấn luyện của mình".

mourinho-phuong-phap-huan-luyen-cua-toi-la-so-mot-the-gioi-085218-1

"Đôi khi tỷ số chung cuộc là kết quả của một loạt những tình huống trong bóng đá. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng, phương pháp huấn luyện của tôi cùng các cộng sự là số một và không ai trên thế giới này sánh bằng".

"Trên lý thuyết, chúng tôi vẫn có thể vào top bốn, nhưng sẽ cực kỳ khó khăn. Dĩ nhiên chúng tôi có vấn đề, dẫn tới những kết quả tồi. Nhưng tôi tin rằng một chút ánh sáng, một chút may mắn sẽ quay lại với Tottenham, để chúng tôi chiến thắng trở lại". HLV Mourinho tự tin.

Tottenham đang đứng thứ chín ở Ngoại hạng Anh với 36 điểm. Tại vòng 26, họ sẽ tiếp Burnley trên sân nhà. Trước đó, thầy trò Mourinho tiếp Wolfsberger ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Ở lượt đi, Tottenham thắng 4-1 trên sân khách.

VIDEO: HLV Mourinho tắt TV vì bị chê hết thời

Theo dõi Sports442 trên