sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tân binh Van de Beek: "MU thi đấu quá chậm chạp so với đối phương"

Chủ nhật, 20/09/2020 08:31 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua của đội nhà trước Crystal Palace, tân binh Donny Van de Beek đã chia sẻ rằng Man United thi đấu quá chậm chạp so với đối thủ của mình.

Được kì vọng sẽ có ngày ra quân tưng bừng tại ngoại hạng Anh 2020/21 song MU đã gây thất vọng tràn trề với màn trình diễn vô cùng nhạt nhoà. Trong khi hàng tấn công thiếu ý tưởng và sự sáng tạo thì hàng phòng ngự bộc lộ liên tiếp các sai lầm.

Nếu phải tìm ra điểm sáng hiếm hoi trong trận thua 1-3 mà MU phải nhận trước Crystal Palace, đó chắc chắn là việc tân binh Van de Beek đã có bàn thắng đầu tiên ngay ở ngày ra mắt ngoại hạng Anh.

thay-gi-sau-tran-thua-cua-mu-truoc-crystal-palace-3
MU thua sốc ngay trận ra quân trước Crystal Palace

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ 23 tuổi đã chỉ ra sai lầm khiến MU thua trận đồng thời nói lên cảm xúc sau khi mình ghi bàn nhưng không giúp đội bóng có chiến thắng. Anh khẳng định:

“Trận đấu đầu tiên cho CLB ở một giải đấu chính thức, chắc chắn, bạn rất muốn giành chiến thắng và đương nhiên, tôi cũng vậy. Thật đáng tiếc, điều ấy đã không xảy ra. Trận thua 1-3 này thực sự là kết quả tồi tệ và đáng thất vọng".

"Hôm nay, toàn đội đã thi đấu quá chậm chạp, cầm bóng lâu đồng thời triển khai bóng thiếu sáng tạo. Tôi nghĩ trước một đối thủ như Crystal Palace, chúng tôi cần chơi bóng thật tốc độ và tạo ra sức ép lớn. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã không làm được điều đó. Thật buồn khi bàn thắng của tôi không thể giúp đội bóng có điểm".

thay-gi-sau-tran-thua-cua-mu-truoc-crystal-palace-2
Van de Beek là điểm sáng hiếm hoi của MU

“Giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu phía trước. Toàn đội cần phải hướng đến chiến thắng và tập luyện thật chăm chỉ để có được điều đó. Tôi hy vọng sẽ có được 3 điểm cùng MU ở vòng đấu tiếp theo".

Rõ ràng, trận thua 1-3 là kết quả rất đáng thất vọng với Quỷ đỏ ở ngày ra quân. Tại vòng 3, họ sẽ chạm trán Brighton trên sân khách và đây là cơ hội để thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có được chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ ngoại hạng Anh 2020/21.

Theo dõi Sports442 trên