sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Solskjaer nói gì sau thất bại bàng hoàng ngay trận ra quân của MU?

Chủ nhật, 20/09/2020 08:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau thất bại muối mặt ngay trận ra quân của MU trước Crystal Palace, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng giải thích trong buổi họp báo.

Sau khi được cho nghỉ ở vòng đầu tiên tại ngoại hạng Anh, cuộc chạm trán Crystal Palace trên sân nhà tại vòng 2 mới là trận ra quân của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ cùng lợi thế sân nhà tuy nhiên MU đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước Crystal Palace và cuối cùng là nhận thất bại 1-3.

Phát biểu sau trận thua 1-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà, HLV Solskjaer thừa nhận MU đã chơi tệ: “Chà, chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhiều so với ngày hôm nay. Nếu bạn nhìn vào những cầu thủ mà chúng tôi đã có trên sân, và trên băng ghế dự bị có thể thấy chúng tôi phải soi lại gương và cải thiện nhiều điều”.

solskjaer-giai-thich-the-nao-ve-tran-thua-palace1
HLV Solskjaer tỏ rõ sự không hài lòng sau trận thua muối mặt

“Chúng tôi luôn luôn tìm cách cải thiện đội hình với những bản hợp đồng với mức giá phù hợp. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tất cả chúng tôi hãy nhìn vào màn trình diễn của mình trước đã”.

“Crystal Palace đã thi đấu 4 trận giao hữu, và trận này (gặp M.U) là trận thứ 3 chính thức của họ ở mùa này (gồm 2 ở Ngoại hạng Anh và 1 ở Cúp Liên đoàn), vì thế họ đã có sự sắc nét hơn chúng tôi và thắng xứng đáng. Tôi chỉ hài lòng khi Donny van de Beek vào sân đã tạo ra chút ít sự thay đổi, còn lại cả đội đã chơi quá dưới sức. Cậu ấy là một trong những người hay nhất tôi từng biết về khả năng tìm kiếm khoảng trống”

“Với thất bại này, chúng tôi cần nhanh chóng phục hồi và chuẩn bị cho trận kế tiếp. Chúng tôi cần trao thời gian thi đấu cho các cầu thủ, cũng như cải thiện mọi thứ. Trận đấu này là tín hiệu báo động đỏ. Mùa giải đã bắt đầu rồi". Chiến lược gia người Na Uy kết luận.

VIDEO: Tân binh MU được tri ân bằng màn đốt pháo sáng

Theo dõi Sports442 trên