sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vừa trở lại Việt Nam, "cánh tay đắc lực" của thầy Park đã nhận món quà năm mới ý nghĩa từ VFF

Thứ năm, 18/02/2021 09:01 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau 2 trợ lý Kim Han Yoon và Park Sung Gyun, bác sĩ Choi là người tiếp theo trong ekip HLV người Hàn Quốc được LĐBĐ Việt Nam gia hạn hợp đồng.

Bác sĩ Choi Ju-young là cái tên không còn quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Ông từng có nhiều năm công tác tại LĐBĐ Hàn Quốc trước khi sang Việt Nam vào năm 2018 theo lời giới thiệu của HLV Park Hang-seo. Ông được mệnh danh là "Thần y" khi trực tiếp điều trị chấn thương cho nhiều tuyển thủ QG như Đình Trọng, Duy Mạnh, Phan Văn Đức,...

Choi ju young
Bác sĩ Choi có nhiều đóng góp trong việc chữa trị chấn thương của các tuyển thủ.

Hiện tại ngoài việc điều trị chấn thương cho các tuyển thủ, "thần y" Choi còn hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên y tế ở LĐBĐ Việt Nam. Theo tờ Chosun (Hàn Quốc), công ty quản lý DJ Management vừa thông báo rằng bác sĩ Choi Ju-young đã được LĐBĐ Việt Nam gia hạn hợp đồng. Ông sẽ tiếp tục cùng ekip người Hàn Quốc cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Phát biểu sau khi được VFF gia hạn, "thần y" Choi cho biết: "Tôi rất biết ơn LĐBĐ Việt Nam ngay cả trong những tình huống khó khăn do tác động của các yếu tố khách quan. Khi mới sang Việt Nam làm việc, tôi muốn truyền đạt kiến thức về y học thể thao cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục góp sức mình vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

Choi ju young
Ông sẽ lập tức bắt tay vào công việc sau khi hết thời gian cách ly.

Theo Chosun, bác sĩ Choi chỉ vừa mới trở lại Việt Nam sau thời gian nghỉ phép tại Hàn Quốc. Ông sẽ thực hiện cách ly và ngay lập tức bắt tay vào công việc sau khi kết thúc 21 ngày cách ly tại Việt Nam.

XEM THÊM:

VFF gia hạn với 2 trợ lý đắc lực của HLV Park Hang-seo

AFC ấn định lịch thi đấu VL World Cup mới nhất của ĐT Việt Nam

3 kỷ lục vô tiền khoáng hậu chờ ĐT Việt Nam chinh phục trong năm 2021

Theo dõi Sports442 trên