sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sếp lớn SC Heerenveen ra quyết định về tương lai của Văn Hậu

Thứ bảy, 21/03/2020 16:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tiết lộ mới nhất của giám đốc điều hành Cees Roozemond của đội bóng Hà Lan, Văn Hậu là sự lựa chọn cho tương lai của SC Heerenveen.

Dù mùa giải VĐQG Hà Lan đã sắp đi đến hồi kết nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong màu áo SC Heerenveen. Hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có màn ra mắt giải VĐQG Hà Lan sau hơn 6 tháng có mặt tại đội bóng này.

Không những vậy, những vấn đề về giao tiếp cũng khiến Văn Hậu chưa có được sự hòa nhập tốt nhất tại Hà Lan. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1999 còn vừa gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa đội trẻ Heerenveen và đội trẻ Willem II. Điều này khiến nhiều CĐV Việt Nam cho rằng Văn Hậu sẽ khó có cơ hội ở lại Hà Lan sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

heerenveen-thua-lo-can-gap-60-ty-tu-nha-tai-tro-viet-nam-van-hau-se-ra-san-nhieu-hon
GĐĐH Heerenveen bảo đảm tương lai của Văn Hậu

Thế nhưng trong một chia sẻ mới đây của giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen, ông khẳng định Văn Hậu là sự lựa chọn cho tương lai của đội bóng này: “Tôi rất tỉnh táo khi đưa Văn Hậu về Heerenveen. Cậu ấy đến đây là vì tài năng và có những phẩm chất phù hợp với kế hoạch lâu dài của CLB. Đó là điểm mấu chốt mà chúng tôi đi đến quyết định ký hợp đồng với Văn Hậu”.

“Tôi nghĩ rằng, Văn Hậu đang đi đúng hướng. Cậu ấy đang rất tích cực học tập và bồi dưỡng khả năng tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, mỗi lần ra sân Văn Hậu đều thi đấu hết mình”, ông Roozemond nói thêm.

Dù vậy, việc Văn Hậu có được HLV Johnny Jansen sử dụng hay không còn phụ thuộc vào quyền quyết định của vị chiến lược gia này. Điều cần làm của Văn Hậu lúc này là cố gắng, nỗ lực tối đa để ghi dấu ấn trong quãng thời gian còn lại.

VIDEO: Cú sút siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu vào lướt của U23 OMan

Theo dõi Sports442 trên