sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

SC Heerenveen chia sẻ quá trình tập luyện tại nhà của Văn Hậu

Thứ sáu, 03/04/2020 08:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong đoạn clip mới được CLB Heerenveen đăng tải, Đoàn Văn Hậu cùng chân sút Chidera Ejuke đã cho thấy sự chăm chỉ của mình với những bài tập duy trì thể lực khi bóng đá Hà Lan đang tạm hoãn.

Virus Covid-19 đang gây ra rất nhiều thiệt hại vô cùng nghiêm trọng tại châu Âu. Trong đó, Hà Lan là một trong những nước có nhiều người mắc nhất tại lục địa già. Do đó, các giải bóng đá tại Hà Lan đã buộc phải tạm hoãn hoặc hủy bỏ trong năm nay.

Điều này đòi hỏi các cầu thủ phải tập luyện tại nhà nếu không muốn đánh rơi phong độ và suy giảm thể lực. Đoàn Văn Hậu cũng không phải ngoại lệ. Hậu vệ người Thái Bình liên tục đăng tải những clip tập luyện tại nhà như tâng bóng hay đạp xe trong nhà.

kho-nhu-van-hau-vua-phai-ngoi-du-lai-vua-bi-bat-tap-duoi-mua-8c10fe14
Văn Hậu vẫn đang tập luyện chăm chỉ sau khi giải VĐQG Hà Lan tạm nghỉ

Mới đây, trang chủ của SC Heerenveen chia sẻ đoạn video Đoàn Văn Hậu tập luyện cùng người đồng đội Chidera Ejuke. Trang Facebook Heerenveen viết: "Bài tập buổi sáng cùng Đoàn Văn Hậu và Chidera Ejuke. Làm tốt lắm các chàng trai" để nói về những bài tập của 2 cầu thủ.

VIDEO: Đoạn video được CLB Heerenveen đăng tải

Bên cạnh đó, video này cho thấy Văn Hậu đã tỏ ra tương đối khỏe mạnh sau chấn thương gặp phải ở trận đấu giữa Jong Heerenveen gặp Jong Groningen diễn ra vào đầu tháng 3. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng luôn giữ khoảng cách an toàn 2-3 mét với người đồng đội của mình theo khuyến cáo của WHO trong mùa dịch Covid-19.

Theo dõi Sports442 trên