sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pep Guardiola: "Liverpool vượt trội so với chúng tôi ở cuộc đua vô địch"

Thứ sáu, 26/06/2020 09:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi chính thức giương cờ trắng trước Liverpool trong cuộc đua vô địch, HLV Pep Guardiola cũng đã thừa nhận rằng The Kop đã tỏ ra vượt trội hoàn toàn.

Man City đã không thể tiếp tục cuộc đua vô địch với Liverpool sau thất bại 1-2 trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Thất bại này đã khiến The Citizens kém đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tới 23 điểm và với việc Ngoại hạng Anh chỉ còn 7 vòng đấu, họ đã chính thức phải "ngắm nhìn" Liverpool trở thành tân vương của Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020.

Phát biểu sau trận đấu với Chelsea, HLV Pep Guardiola của Man City thừa nhận chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool là vô cùng xứng đáng với những gì họ thể hiện trong mùa giải vừa qua: “Liverpool vô cùng xứng đáng với chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đã trải qua một mùa giải tuyệt vời, vợt trội so với chúng tôi và phần còn lại của giải đấu".

unnamed
Pep Guardiola thừa nhận Liverpool lên ngôi xứng đáng

"Xin chúc mừng Liverpool và Klopp đã có được thứ mình cần. Đương nhiên chúng tôi phải rút kinh nghiệm rất nhiều sau mùa giải này và cải thiện cho mùa tiếp theo".

"Chắc chắn Liverpool sẽ không dễ dàng bảo vệ thành công chức vô địch bởi vì đang có 6 đội bóng muốn lật đổ họ, và Man City là một trong số đó. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết tâm hơn rất nhiều ở mùa giải tới. Champions League và FA Cup là hai đấu trường quan trọng với chúng tôi vào lúc này".

Man City vẫn đang tham dự ở FA Cup và Champions League, trước đó họ cũng đã chính thức vô địch cúp Liên đoàn. Trong khi đó Liverpool đã bị loại cả ở hai đấu trường nói trên. Chính vì vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn còn những danh hiệu để chinh phục trong thời gian tới.

VIDEO: Dàn cầu thủ Liverpool vỡ òa, ăn mừng chức vô địch Premier League

Theo dõi Sports442 trên