sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đuổi gần hết trụ cột, HLV Sài Gòn FC lại bị đội bóng "hàng xóm" tố đi đêm với cầu thủ

Thứ tư, 18/11/2020 10:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong thông báo mới nhất của mình, CLB Gia Định đã tố Chủ tịch kiêm HLV Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành đi đêm với cầu thủ của họ.

Sáng nay (18/11), Gia Định - đội bóng vừa giành quyền thăng hạng lên chơi giải HNQG 2021 - đã ra thông báo về sự việc ông Vũ Tiến Thành, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, "đi đêm" trái phép với cầu thủ của họ:

"Trong quá trình thi đấu tại VCK Giải Hạng Nhì Quốc Gia 2020. Ông Vũ Tiến Thành đã có hành vi chèo kéo cầu thủ mà không liên hệ trực tiếp CLB chủ quản Gia Định làm ảnh hưởng đến tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ trong suốt quá trình tham dự VCK Giải Hạng Nhì QG năm nay.

gia-dinh-sai-gon
Thông báo của CLB Gia Định

Chủ Tịch CLB Bóng Đá Gia Định, ông Huỳnh Hoàng Trường rất không hài lòng vì hành động của ông Vũ Tiến Thành. Đề nghị ông Vũ Tiến Thành ngưng ngay mọi thành động "Đi Đêm" với cầu thủ của CLB Gia Định. Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp với BLĐ CLB Gia Định để được giải quyết."

Sau khi V.League 2020 kết thúc, sóng gió liên tiếp ập đến với Sài Gòn FC vì quyết định thanh lọc đội hình. Chỉ vì muốn có một đội bóng giàu bản sắc mà BLĐ của Sài Gòn đã thay đổi toàn diện và đang vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

hlv-vu-tien-thanh-sports442

Tuy nhiên, việc chiêu mộ một cầu thủ như Đỗ Merlo lại không cho thấy sự ăn khớp trong hành động và lời nói của BLĐ đội bóng. Kế hoạch trẻ hóa đội hình nhưng ký hợp đồng với lão tướng 35 tuổi.

Một người cũ của Sài Gòn FC là HLV Nguyễn Thành Công cũng đã phản ứng gay gắt với cách đối xử với cầu thủ của BLĐ đội bóng. Thậm chí, chiến lược gia quê Nghệ An còn thẳng thắn khẳng định "không hề coi trọng HLV Vũ Tiến Thành" sau những gì đã qua.

Về sự việc của CLB Gia Định, cần phải đợi ông Vũ Tiến Thành lên tiếng để làm rõ thực hư chuyện có đi đêm với cầu thủ hay không. Đáng nói hơn, Gia Định và Sài Gòn FC là hai đội bóng cùng thành phố. Hi vọng 2 CLB sẽ giải quyết vấn đề này trong êm đẹp.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên