sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huyền thoại MU tiết lộ điều Ronaldo khuyên HLV Solskjaer trong thương vụ Bruno Fernandes

Thứ hai, 24/08/2020 13:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo một tiết lộ mới nhất từ Evra, khi HLV Solskjaer xin lời khuyên từ Ronaldo cho thương vụ Bruno Fernandes, Ronaldo đã không ngại ngùng khẳng định cựu sao Sporting Lisbon là một trong sự lựa chọn đúng đắn.

Vào tháng 1 năm nay, MU đã quyết định chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Số 18 liên tục ghi bàn và kiến tạo giúp đội chủ sân Old Trafford giành những kết quả ấn tượng.

Anh là nhân tố chính giúp MU có được chuỗi trận thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa, qua đó giành vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải tới. Theo tiết lộ của cựu danh thủ Patrice Evra, trước khi MU quyết định hỏi mua Fernandes từ Sporting Lisbon, HLV Solskjaer đã nhắn tin hỏi ý kiến của cầu thủ này.

mu-muon-mua-bruno-fernandes-ronaldo-noi-gi-2
Ronaldo thẳng thắn khuyên HLV Solskjaer mua Bruno Fernandes

“Khi họ muốn ký hợp đồng với Bruno Fernandes, Ole đã nhắn tin cho tôi. Sau đó, tôi xin lời khuyên từ Cristiano Ronaldo”, Evra nói với tờ The Guardian. “Ronaldo nói: ‘Bruno là một chàng trai tốt và đầy tính chuyên nghiệp’. Ngay lập tức, tôi hồi đáp Ole rằng: ‘Ole này, tôi đã nói chuyện với Cristiano. Hãy mạnh dạn mà ký nhé. Và Fernandes đã tạo ra một tác động lớn. Nếu không có cậu ấy, tôi không nghĩ rằng MU sẽ đủ điều kiện để tham dự cúp C1”.

Fernandes và Ronaldo luôn giữ mối quan hệ thân thiết từ trước đến nay. Bên cạnh là những người đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha, Fernandes cũng thường xuyên xin lời khuyên từ Ronaldo. Hồi mới chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ, chân sút 26 tuổi cũng tiết lộ CR7 chính là lý do khiến anh đồng ý gia nhập đội bóng thành Manchester.

Những gì mà Fernandes đem lại cho MU vượt qua cả giá trị của một bàn thắng hay một pha kiến tạo. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Fernandes còn ghi điểm bởi cách hành xử cực kì chuyên nghiệp.

VIDEO: Những kỹ năng khiến Bruno Fernandes trở thành bản hợp đồng đáng giá của MU

Theo dõi Sports442 trên