sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Nhận thất bại cay đắng, Neymar "lú" đến mức gọi nhầm cả tên đối thủ

Thứ hai, 24/08/2020 11:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau thất bại trước Bayern Munich, Neymar đã chúc mừng đối thủ nhưng đáng buồn anh lại viết sai tên của Hùm xám xứ Bavaria.

Trận chung kết cúp C1 châu Âu diễn ra không thể hấp dẫn hơn khi cả hai đội bóng đều thể hiện sự cách chơi đôi công đẹp mắt, hàng loạt những cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Người đã phá vỡ thế cân bằng của trận đấu là Kingsley Coman, bằng một pha đánh đầu ở phút 60 của trận đấu.

Ở chiều hướng ngược lại, dù được kỳ vọng rất cao nhưng Neymar lại không thể có được màn trình diễn tốt. Trong cả trận đấu, với những tình huống xử lý bóng rườm rà, những đường chuyền cẩu thả được Neymar thường xuyên phạm phải. Ngay cả khi được đặt trong tư thế đối mặt với thủ thành Bayern – Neuer, Neymar cũng không thể thành công.

neymar-goi-ten-bayer-leverkusen-sau-that-bai-o-ck-cup-c1aa
Neymar không thể hiện được nhiều tại trận chung kết cúp C1

Sau trận đấu, cũng chính Neymar là người khóc nhiều nhất. Những giọt nước mắt của anh cũng không thể giúp PSG có được chức cúp vô địch C1 từ tay Bayern. Đó là chức cúp mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rất mong đợi với sự góp mặt của Neymar khi họ chịu mang anh về với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro vào năm 2017.

Có lẽ chưa hết bàng hoàng sau thất bại nói trên, sau trận đấu tiền đạo người Brazil còn gọi nhầm tên đối thủ của mình trên MXH. “Thất bại là một phần trong thể thao. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình, chiến đấu tới phút cuối cùng. Cảm ơn vì sự ủng hộ tình cảm của các bạn và chúc mừng Bayer”.

neymar-goi-ten-bayer-leverkusen-sau-that-bai-o-ck-cup-c11
Dòng chia sẻ của Neymar và phản hồi của Leverkusen

Rõ ràng Neymar đã gọi nhầm tên Bayern thành Bayer (Leverkusen) – đội bóng cũng đến từ nước Đức và tên gọi của hai đội này chỉ khác nhau đúng 1 ký tự. Chia sẻ gây chú ý trên MXH này đã được tài khoản mạng xã hội của Leverkusen trả lời Neymar: “Cảm ơn Neymar. Chúng tôi không biết anh chúc mừng vì điều gì bởi chúng tôi đang nghỉ và chơi FIFA, nhưng dù sao cũng cảm ơn nhé”.

VIDEO: Cười đau bụng với những pha 'múa may' tấu hài của Neymar

Theo dõi Sports442 trên